Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?

Khoa Pug dự định sẽ là người đầu tiên lên sao Hỏa quay clip review gửi về Trái Đất cho khán giả chiêm ngưỡng. Khi nào có thể, anh sẽ đặt vé ngay và luôn.

Khoa Pug quen thuộc với khán giả trong vai trò một nam Youtuber với nhiều video review "sặc" mùi tiền. Sau khi phẫu thuật kéo chân và khai trương nhà hàng lẩu bạc tỷ, Khoa Pug tiếp tục gây chú ý khi đến thăm trụ sở tên lửa và tuyên bố chuẩn bị cho chuyến hành trình du ngoạn ngoài không gian vũ trụ.

Cụ thể, trong video mới nhất, Khoa Pug đã đến Starbase - trụ sở phóng tên lửa của công ty SpaceX do tỷ phú Elon Musk để tham quan. Anh kể lại vào ngày 20/4, trụ sở này từng phóng tàu vũ trụ Starship ra ngoài không gian. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau khi rời bệ phóng, tên lửa đã phát nổ tan tành. Mặc dù kế hoạch phóng tên lửa không thành công nhưng Khoa Pug chia sẻ đây là "bước tiến cho sự phát triển của lịch sử loài người".

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-1

Khoa Pug đến trụ sở phóng tên lửa của tỷ phú Elon Musk và tiết lộ kế hoạch bay lên sao Hỏa

Nam Youtuber người Việt chia sẻ, dự kiến chi phí mỗi lần phóng tên lửa ra ngoài vũ trụ sẽ dao động khoảng 60 triệu USD (hơn 1,4 ngàn tỷ đồng). Tuy nhiên, tỷ phú Elon Musk hy vọng con số này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 600.000 USD (hơn 14 tỷ đồng). Lấy số tiền trên chia cho 100 phi hành gia trong tên lửa thì trung bình mỗi vị khách muốn lên sao Hỏa chỉ cần tốn khoảng 6.000 đến 10.000 USD (140 - 234 triệu đồng). 

Khoa Pug khẳng định ngay khi trụ sở này mở bán vé, anh sẽ đặt mua và tuyên bố chắc nịch mình sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa để quay clip review gửi về Trái Đất cho mọi người theo dõi.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-2

Caption

"Mình đến đây để chuẩn bị đặt mua trước vé bay ra ngoài không gian review cho các bạn xem. Đó là lý do mình ở đây hôm nay. Trên mặt đất mình đã đi đủ các loại phương tiện rồi, từ trực thăng, tàu ngầm, du thuyền đến khinh khí cầu... chỉ có tên lửa là mình chưa đi thôi. Nên mình hy vọng Elon Musk thành công để mình có thể review cho các bạn xem", Khoa Pug chia sẻ trong video mới nhất.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-3Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-4


Thông qua những gì Khoa Pug chia sẻ, có thể thấy nam Youtuber đã tìm hiểu và đầu tư nhiều thứ cho chuyến hành trình du ngoạn ngoài không gian. Một khi Elon Musk bắt đầu "thương mại hóa" việc du hành không gian bằng tên lửa thì Khoa Pug sẽ mua vé lên sao Hỏa review cho mọi người xem. 

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-5
Anh vừa sang Mỹ phẫu thuật kéo chiếu cao với chi phí hàng tỷ đồng


Sau khi video trên đăng tải đã tạo nên nhiều ý kiến tranh luận xoay quanh việc Khoa Pug lên sao Hỏa. Nhiều người kỳ vọng một ngày không xa sẽ thấy video đầu tiên của Khoa Pug review về không gian ngoài vũ trụ.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên quay clip review trên sao Hỏa?-6


Khoa Pug có thú vui review nhưng thứ đắt đỏ, sang trọng


Trước đó, Khoa Pug từng bất ngờ tuyên bố kéo chân ở Mỹ với chi phí hàng tỷ đồng để sở hữu chiều cao 1,75-1,80m như mong muốn. Sau khi kéo chân xong, anh tiếp tục đầu tư khai trương một nhà hàng lẩu ngay trên đất Mỹ. Khoa Pug còn có thú vui review ở nhiều quốc gia, khu vui chơi, khách sạn đắt đỏ nhất thế giới. 

 

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khoa-pug-tuyen-bo-se-la-nguoi-viet-nam-dau-tien-quay-clip-review-tren-sao-hoa-710830.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.