Khoảnh khắc Doãn Hải My rơi nước mắt khi Đoàn Văn Hậu quỳ gối trao nhẫn cầu hôn

Màn cầu hôn của đôi trai tài gái sắc đang là tâm điểm chú ý từ cư dân mạng.

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu thông báo đã cầu hôn Doãn Hải My thành công, nhận về sự chú ý từ bạn bè người thân và cư dân mạng. Ngoài hình ảnh “She said: Yes!!!” trên Facebook cá nhân, chàng cầu thủ cũng đăng thêm khoảnh khắc lên page của mình.

Trong khoảnh khắc này, Đoàn Văn Hậu quỳ chân xuống trao nhẫn cho vợ sắp cưới. Về phần mình, Doãn Hải My không khỏi xúc động, lấy tay lau nước mắt ngay trong lúc nhận nhẫn.

“Khoảnh khắc đặc biệt” - Văn Hậu viết.

Khoảnh khắc Doãn Hải My rơi nước mắt khi Đoàn Văn Hậu quỳ gối trao nhẫn cầu hôn-1

Tiết lộ thêm về không khí tại buổi cầu hôn, Vũ Diệu Thúy - một người chị thân thiết của Văn Hậu cho biết: “Ấp ủ tổ chức bí mật cho đôi bạn trẻ mà cũng xúc động rớt nước mắt”.

Được biết Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hẹn hò được 3 năm nay. Trong đó 2 năm đầu tiên cặp đôi không công khai chuyện tình cảm, mới chỉ chia sẻ trong khoảng hơn 1 năm gần đây.

Với cư dân mạng, Văn Hậu và Hải My vẫn luôn được xem là cặp trai tài gái sắc, cực kỳ đẹp đôi. Hiện tại mọi người đang rất trông đợi đám cưới của cặp đôi.

Khoảnh khắc Doãn Hải My rơi nước mắt khi Đoàn Văn Hậu quỳ gối trao nhẫn cầu hôn-2Khoảnh khắc Doãn Hải My rơi nước mắt khi Đoàn Văn Hậu quỳ gối trao nhẫn cầu hôn-3

Những hình ảnh ngọt ngào khác của cặp đôi

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khoanh-khac-doan-hai-my-roi-nuoc-mat-khi-doan-van-hau-quy-goi-trao-nhan-cau-hon-d279844.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.