Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 "lên đồ" cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này

Được biết, BTV sinh năm 1986 đã có gia đình, mặc dù là thành viên của "Hội ông bố bỉm sữa ở VTV" nhưng anh vẫn phong độ như thời trai trẻ.

Được biết đến là người dẫn dắt Chuyển động 24h của Trung tâm tin tức VTV24h, BTV Trần Hạnh Phúc luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không những trên màn ảnh nhỏ, người xem đài còn theo dõi những hoạt động của anh thông qua trang cá nhân. 

Được biết, BTV sinh năm 1986 đã có gia đình, mặc dù là thành viên của "Hội ông bố bỉm sữa ở VTV" nhưng anh vẫn phong độ như thời trai trẻ. Bằng chứng là từ những tấm ảnh tại Hội báo chí toàn quốc 2022, BTV Hạnh Phúc trong bộ vest chỉn chu, chiếm sóng với gương mặt điển trai, góc cạnh. 

Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 lên đồ cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này-1

 

Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 lên đồ cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này-2

Những bức ảnh được BTV Hạnh Phúc đăng tải 

Đứng cạnh anh, còn có BTV Thuỵ Vân - một gương mặt quen thuộc của nhà đài VTV. Chưa hết, để những bức ảnh trở nên đúng dịp và ý nghĩa hơn, BTV Hạnh Phúc cũng viết đôi dòng tâm sự. 

Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 lên đồ cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này-3

"Những ngày tháng 4 đáng nhớ và tự hào. 

Tròn 7 năm về với VTV, lên sóng Chuyển động 24h. Đánh dấu bằng chương trình Truyền hình trực tiếp "Hội Báo Toàn Quốc - 2022" - ngày hội của những người làm báo.

...Xin được cảm ơn các anh chị, bạn bè đồng nghiệp, và đặc biệt là những người đứng sau ống kính, để Phúc được đại diện toả sáng cho cả ekip trong suốt 7 năm qua! Tri ân tất cả", tóm tắt một đoạn BTV Trần Hạnh Phúc viết trên trang cá nhân. 

BTV Hạnh Phúc từng được mệnh danh là "mỹ nam" của đài VTV. Anh được lòng đông đảo khán giả thông qua chương trình Chuyển động 24h. Với cách dẫn dắt thông minh, chuyên nghiệp pha thêm chút hài hước, nam BTV nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất ở VTV. 

Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 lên đồ cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này-4

BTV Hạnh Phúc không để lộ mặt vợ

Không còn hình ảnh ông bố bỉm sữa, BTV của VTV24 lên đồ cùng đồng nghiệp vẫn gây chú ý nhờ thần thái này-5

Con gái đầu lòng của BTV Hạnh Phúc

Kết hôn năm 2020, BTV Hạnh Phúc giữ kín chuyện đời tư, không lâu sau đó anh cũng chính thức đăng ảnh cưới và đón con gái đầu lòng hồi tháng 7/2021, nặng 3kg, biệt danh của cô bé là Trứng.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


BTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.