Công Phượng "chơi lớn" khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính "ông mối mát tay" được tiết lộ

Tổ chức lễ đính hôn với người vợ xinh đẹp Viên Minh, Công Phượng đã không tiếc tay "chơi lớn".

Chuyện cầu thủ nổi tiếng nào cưới vợ cũng gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ai cũng tò mò muốn biết về danh tính cô dâu, chuyện yêu đương của họ hay thậm chí những gì xảy ra trong ngày đính hôn, đám cưới.

Hôm qua (3/6), mạng xã hội xôn xao thông tin cầu thủ Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Viên Minh tại tư gia nhà gái. Đến buổi tối cùng ngày, tiệc mừng sau lễ đính hôn được tổ chức.

Ngày trọng đại của mình, cầu thủ HAGL đã chọn khách sạn Park Hyatt Saigon làm nơi tổ chức. Những hình ảnh về tiệc mừng này được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, khu vực tổ chức tiệc được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, màu sắc trang nhã. Mỗi khách mời đều được viết tên lên biển chỗ ngồi cùng logo là tên của Phượng và Minh.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-1Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-2

Hình ảnh tuyệt đẹp bên trong sảnh tổ chức tiệc.

Được biết, khách sạn Park Hyatt Saigon là nơi có dịch vụ đám cưới thuộc dạng đắt đỏ nhất nhì tại Việt Nam. Trước đó, trong một lần sang dự sự kiện, cựu cầu thủ của Manchester United - David Beckham đã lưu trú ở đây.

Buổi tiệc của Công Phượng cũng được tổ chức kín đáo với chỉ bạn bè và anh em họ hàng thân thiết tham gia mà thôi. Bởi vậy hình ảnh không có nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với những tấm hình do bạn bè cô dâu chú rể đăng lên, người ta lại càng mong chờ và đợi xem bộ ảnh chính thức của ngày trọng đại này.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-3Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-4

Tiệc mừng có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Dũng

Mới đây, một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ video hình ảnh Viên Minh khoác tay cha, bước vào lễ đường với Công Phượng. Cô dâu 27 tuổi diện một bộ váy trễ vai đuôi cá rất xinh đẹp, hạnh phúc cùng cha bước vào trong tiếng vỗ tay hoan hô của những người thân thiết nhất.

Cũng trong tiệc mừng ở khách sạn Park Hyatt Saigon, ca sĩ Hoàng Dũng đã xuất hiện và hát ca khúc Đôi lời để chúc phúc cho cặp đôi.

Không chỉ vậy, bữa tiệc này cũng có sự xuất hiện của trợ lý ngôn ngữ ở ĐT Việt Nam - Lê Huy Khoa và những cái tên cầu thủ quen thuộc như Đông Triều, Tiến Linh. Họ đã sắp xếp được thời gian để đến chung vui cùng người bạn thân thiết.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-5

Tiến Linh chụp ảnh cùng trợ lý Lê Huy Khoa.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-6

Trần Hữu Đông Triều cũng có mặt.

Sau khi thông tin Công Phượng đính hôn được chia sẻ, ai cũng muốn tìm hiểu thông tin về cô dâu Viên Minh. Được biết, Viên Minh sinh năm 1993 và từng du học ở Bỉ. Tiếp đó, cô nàng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-7

Cô dâu Viên Minh bước vào cùng bố. (Ảnh cắt từ clip của Lục Bảo Trang).

Viên Minh và Công Phượng quen nhau vào năm 2014. Khi đó Phượng cùng U19 Việt Nam sang Bỉ tập huấn.

Nhiều người còn tìm ra được những tấm hình quá khứ của Minh và cho rằng người "làm mối" cho đôi vợ chồng này đến với nhau chính là phiên dịch viên Nguyễn Hữu Trí.

Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-8Công Phượng chơi lớn khi chọn khách sạn 5 sao từng đón David Beckham để tổ chức tiệc đính hôn, danh tính ông mối mát tay được tiết lộ-9

Viên Minh chơi thân với vợ chồng phiên dịch viên Hữu Trí.

Hữu Trí từng đảm nhiệm vai trò phiên dịch viên ở U19 Việt Nam vào năm 2014 và sang châu Âu cùng đội.

Viên Minh chơi khá thân với vợ chồng Hữu Trí và rất có thể, phiên dịch viên này là cầu nối để giúp cô làm quen cùng Công Phượng.

Như vậy là lễ đính hôn của cầu thủ người Nghệ An đã xong xuôi. Hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ nào sẽ đến ở đám cưới của cặp đôi này trong thời gian tới nhé!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-phuong-choi-lon-khi-chon-khach-san-5-sao-tung-don-david-beckham-de-to-chuc-tiec-dinh-hon-danh-tinh-ong-moi-mat-tay-duoc-tiet-lo-2220204610342255.htm

Công Phượng

lễ đính hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.