Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng "cà khịa" cực gắt trên mạng xã hội

Đang yên đang lành, bỗng dưng cái tên của thủ môn Bùi Tiến Dũng lại được chú ý hơn bao giờ hết.

Hôm nay, 17/6 đội tuyển Việt Nam đã chính thức về nước sau chuỗi ngày dài chinh chiến tại Dubai, xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022, điều mà lần đầu tiên bóng đá Việt Nam làm được.

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-1

\Đội tuyển Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chính thức bước chân vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022

Để đạt được thành tích tốt như thế, các cầu thủ lẫn ban huấn luyện đều nhận được sự ủng hộ tinh thần từ đông đảo fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt thủ môn Bùi Tấn Trường cũng thể hiện rất xuất sắc trong 3 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 này. Chính sự thăng tiến của Tấn Trường đã làm nhiều cổ động viên nhớ về "người hùng" Thường Châu năm xưa - Bùi Tiến Dũng.

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-2

Bùi Tấn Trường đang thể hiện phong độ tốt

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-3

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng "người hùng" dưới tuyết năm ấy

 

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-4

 

Bùi Tiến Dũng của hiện nay

Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng được thầy Park triệu tập là ở đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 cuối năm 2019. Những sai lầm đã khiến anh mất vị trí cho Văn Toản. Đến nay khi đồng đội cùng lứa của mình đang làm nên trang sử cho bóng đá Việt, Bùi Tiến Dũng "lặn" không thấy tăm hơi.

Điều này đã khiến nhiều cổ động viên quá khích tấn công vào trang Facebook và Instagram cá nhân của thủ môn này. Nhiều bài viết của anh, thậm chí là bài viết được tag cũng bị hàng loạt bình luận chê bai, dè bĩu.

Nhiều người hâm mộ thắc mắc về việc anh chàng hoàn toàn im lặng trước chiến thắng của Việt Nam mà không hề có một lời động viên đến đồng đội, người khác thì lên tiếng về lối sống xa hoa, chuyên môn đi xuống, chuyện tình cảm kéo dài trên mặt báo... Nhiều fan hâm mộ bóng đá còn tinh ý nhận ra Bùi Tiến Dũng đã không còn nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội từ chính những người anh em thân thiết của mình nữa.

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-5Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-6Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-7

Nhiều người bức xúc vì vẻ "dửng dưng" của Bùi Tiến Dũng khi đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng lớn

Hiện, Bùi Tiến Dũng vẫn đang tập trung xây dựng nhãn hàng thời trang riêng cho mình và chắc là anh chàng cũng sẽ có những dự định tương lai đối với nghiệp sân cỏ mà thôi...

Không một lời chúc mừng thành công của ĐTVN, Bùi Tiến Dũng bị cộng đồng mạng cà khịa cực gắt trên mạng xã hội-8

Nguồn ảnh: Internet

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-mot-loi-chuc-mung-thanh-cong-cua-dtvn-bui-tien-dung-bi-cong-dong-mang-ca-khia-cuc-gat-tren-mang-xa-hoi-22021176135122979.htm

Đội tuyển Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.