Không phải Quang Hải, Văn Hậu đây mới là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao bậc nhất đội tuyển Việt Nam

Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Việt Nam có nhiều biến động sau màn trình diễn của các cầu thủ ở CLB và đội tuyển quốc gia.

Theo định giá mới nhất của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, không phải Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu mà tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã vươn lên trở thành cầu thủ có giá trị cao bậc nhất của đội tuyển Việt Nam giá trị 400.000 Euro (hơn 10 tỉ đồng). Con số này ngang tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Không phải Quang Hải, Văn Hậu đây mới là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao bậc nhất đội tuyển Việt Nam-1

Phạm Tuấn Hải đang có giá trị chuyển nhượng cao top ở Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Trong lần cập nhật trước đó, ngôi sao đang khoác áo Hà Nội FC chỉ được định giá 300.000 Euro (khoảng 7,8 tỉ đồng). Con số này bằng với giá trị chuyển nhượng hiện tại của Quang Hải, Văn Hậu hay Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh...

Việc Tuấn Hải được cập nhật giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu bởi phong độ cao của cầu thủ này trong màu áo CLB Hà Nội. Đặc biệt Tuấn Hải đã chơi tỏa sáng ở đấu trường AFC Champions. Anh để lại với dấu ấn là 4 bàn thắng quan trọng cho đội bóng thủ đô. Ở đội tuyển Việt Nam Tuấn Hải đã ghi 2 bàn trong 2 trận giao hữu FIFA Days.

Không phải Quang Hải, Văn Hậu đây mới là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao bậc nhất đội tuyển Việt Nam-2

Tuấn Hải đang có phong độ cực tốt (Ảnh: TX)

Ngoài Tuấn Hải, một số cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam như tiền đạo Nguyễn Đình Bắc giá trị chuyển nhượng cũng tăng từ 75.000 Euro lên 175.000 Euro (hơn 4,4 tỉ đồng). Hay Giáp Tuấn Dương, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn đều ghi nhận mức tăng giá từ 50.000 euro đến 100.000 euro.

Chỉ có duy nhất một trường hợp bị giảm là Nguyễn Tiến Linh từ 350.000 Euro xuống còn 300.000 Euro.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/khong-phai-quang-hai-van-hau-day-moi-la-cau-thu-co-gia-tri-chuyen-nhuong-cao-bac-nhat-doi-tuyen-viet-nam-2023121311431721.htm

chuyển nhượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.