Khung hình tỏa “mùi giàu sang”: Tiên Nguyễn đọ sắc 2 bạn gái thiếu gia đình đám, visual lẫn thần thái tràn màn hình

Gấp 3 visual là đây!

Mới đây Tiên Nguyễn đã đăng tải những khoảnh khắc khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chung khung hình với Marie Trâm Anh - bạn gái Hiếu Nguyễn và K.L - người yêu thiếu gia Phan Hoàng.

Trong khoảnh khắc này, 3 tiểu thư cùng đi dự kiện nên đều chọn phong cách thanh lịch, sang trọng. Dẫu vậy mỗi người vẫn có nét cuốn hút và vẻ đẹp riêng, khiến dân tình không biết nên nhìn ai trước.

Khung hình tỏa mùi giàu sang”: Tiên Nguyễn đọ sắc 2 bạn gái thiếu gia đình đám, visual lẫn thần thái tràn màn hình-1

Từ trái qua: Marie Trâm Anh, Tiên Nguyễn, K.L

Khung hình tỏa mùi giàu sang”: Tiên Nguyễn đọ sắc 2 bạn gái thiếu gia đình đám, visual lẫn thần thái tràn màn hình-2

Bức ảnh hội tụ đủ xinh đẹp, thần thái lẫn giàu sang

Nếu như Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh đã thường xuyên đọ sắc thì đây là lần đầu tiên có sự xuất hiện của bạn gái Phan Hoàng. Vì vậy, dân tình cũng có sự tò mò nhất định về mối quan hệ của 3 ái nữ này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chỉ cần nhìn cảnh cả 3 nhí nhảnh quay boomerang hôn gió cũng thấy mức độ thân thiết cỡ nào.

Ngoài Tiên Nguyễn, cả Marie Trâm Anh và K.L đều là những ái nữ kín tiếng. Sau khi hẹn hò Hiếu Nguyễn, Trâm Anh thường xuất hiện cùng với Tiên Nguyễn vào những dịp quan trọng của gia đình bạn trai. Nhiều tương tác trên MXH cho thấy cặp chị chồng - em dâu tương lai cực kỳ gắn bó.

Khung hình tỏa mùi giàu sang”: Tiên Nguyễn đọ sắc 2 bạn gái thiếu gia đình đám, visual lẫn thần thái tràn màn hình-3

Marie Trâm Anh cùng với bà Lê Hồng Thủy Tiên và Tiên Nguyễn

Trong khi đó nửa kia của Phan Hoàng là một tiểu thư tập đoàn BĐS có tiếng ở TP.HCM. Cả hai đã công khai mối quan hệ được một thời gian khá dài và thoải mái đưa đối phương về ra mắt gia đình. K.L cũng rất thân thiết với Primmy Trương, thường được chị dâu tương lai cho lên sóng.

Khung hình tỏa mùi giàu sang”: Tiên Nguyễn đọ sắc 2 bạn gái thiếu gia đình đám, visual lẫn thần thái tràn màn hình-4

Primmy Trương và bạn gái Phan Hoàng

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khung-hinh-toa-mui-giau-sang-tien-nguyen-do-sac-2-ban-gai-thieu-gia-dinh-dam-visual-lan-than-thai-tran-man-hinh-d291636.html

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.