Khuôn mặt khi nhận giải "cầu thủ xuất sắc nhất trận" của Tuấn Anh khiến MXH "dậy sóng"

Không chỉ thế, nhiều dân mạng còn nhắc nhở Tuấn Anh một điều cực hài hước.

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, Tuấn Anh đã chơi cực xuất sắc. Anh có 2 pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn. Đây là kỳ AFF Cup đầu tiên của Tuấn Anh. Đồng thời, trận đấu này cũng là lần đầu tiên vệ quê Thái Bình được xếp đá chính ngay từ đầu.

Với màn thể hiện vượt trội, ngay sau trận, Tuấn Anh đã được chọn là Man or the Match (Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu).  Và hình ảnh chàng tiền vệ này lên nhận giải đang được chia sẻ rầm rộ.

"Cầu thủ xuất sắc nhất trận Nguyễn Tuấn Anh vui vẻ nhận giải sau trận đấu", đây là dòng ghi chú về hình ảnh này của Fandom Owker - fandom bóng đá Việt nổi tiếng.

Khuôn mặt khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận của Tuấn Anh khiến MXH dậy sóng-1

Ảnh: Fandom Owker.

Khuôn mặt khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận của Tuấn Anh khiến MXH dậy sóng-2

Ảnh: Troll bóng đá.

Theo đó, như bình thường khi xuất hiện nhận thưởng, ai cũng vui vẻ và cười tươi. Ở đây Tuấn Anh vẫn giữ một gương mặt lạnh lùng như cái cách anh thi đấu trên sân.

Dưới bình luận, nhiều cổ động viên tranh thủ nhắc nhở Tuấn Anh theo cách hài hước vô cùng.

"Vuốt tóc lên "Nhô" ơi, đẹp trai lên tivi nào em ơi, sao lại lòa xòa thế chứ".

"Đúng là giản dị đến tận cùng, chẳng màu mè hoa lá, tóc tai cũng chẳng vuốt gì cả. Lần sau biết được giải chắc Tuấn Anh phải cắt tóc thật đấy".

"Lên hình cũng chẳng ai nhắc em nó, tóc xòa che cả mắt, khổ thân khoảnh khắc để đời của Tuấn Anh".

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khuon-mat-khi-nhan-giai-cau-thu-xuat-sac-nhat-tran-cua-tuan-anh-khien-mxh-day-song-162211212225609754.htm

cầu thủ Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.