Kiểu pose ảnh ruột của tuyển thủ U23 Việt Nam khiến chị em học tập!

Mỗi cầu thủ U23 trong sân đấu đều là những chiến binh của Việt Nam, thế nhưng ngoài đời thường họ lại là những anh chàng hết sức gần gũi, đáng yêu. Hãy cùng Eva.vn điểm lại những ảnh gần đây của một vài cầu thủ nhé!

Mỗi cầu thủ U23 trong sân đấu đều là những chiến binh của Việt Nam, thế nhưng ngoài đời thường họ lại là những anh chàng hết sức gần gũi, đáng yêu. Hãy cùng điểm lại những ảnh gần đây của một vài cầu thủ nhé!

Không chỉ là những người hùng của hàng triệu người dân Việt Nam, các cầu thủ của U23 còn là những chàng trai rất mực đáng yêu ngoài đời thường. Nếu theo dõi trang cá nhân của các cầu thủ, các chị em có thể dễ dàng nhận thấy những tấm ảnh "cool ngầu" hoặc đáng yêu luôn xuất hiện ở đó. 

Trào lưu chụp ảnh khoanh tay theo người hùng Văn Thanh.

Có lẽ đây là hình ảnh hết sức quen thuộc của cổ động viên Việt Nam, khi chàng cầu thủ mang áo số 17 Văn Thanh đã giúp Việt Nam ghi tên vào trận chung kết lịch sử.

Vào thời điểm, cả nước đang nghẹt thở dõi theo lượt penalty cuối cùng của Văn Thanh, thì anh chàng đã nhẹ chàng ghi cú dứt điểm vào lưới của Qatar. Trái với những biểu hiện vui mừng nhảy ập vào anh em cầu thủ, thì Văn Thanh lại điềm nhiên khoanh tay, đứng hiên ngang, ngẩng đầu đầy tự hào rồi sau đó mới chung vui cùng cả đội bóng. Chỉ một phút thoáng qua như vậy, nhưng hành động đó lại ghi dấu ấn to lớn trong lòng người hâm mộ nước nhà. Vì thế mà cách "ăn mừng" đặc biệt của anh đã trở thành xu hướng trong cộng đồng hiện nay.

Những trào lưu chụp ảnh: bắn tim, giơ tay chữ V hay chu môi,... giờ đã hoàn toàn không thịnh hàng bằng kiểu của Văn Thanh nhé!

Tạo dáng ngầu thế này....đã giống Văn Thanh chưa?

kieu pose anh ruot cua tuyen thu u23 viet nam khien chi em hoc tap! - 4

Đến bác sĩ cũng thay ảnh đại diện của mình để ăn mừng theo cách khác biệt này đấy.

Góc nghiên thần thánh cũng được kết hợp trong kiểu tạo dáng này siêu ngầu này!

Hay một chút đáng yêu cùng với đội trưởng Lương Xuân Trường?

Chàng đội trường của U23 Việt Nam cũng đã "ghi bàn thắng" trong lòng người hâm mộ bằng những cử chỉ rất chi là ra dáng anh cả của cả đội bóng. Không chỉ khéo léo trong việc dẫn dắt đội, anh còn luôn quan tâm đến từng thành viên, ân cần, lo lắng, chăm sóc các đồng đội của mình. Và càng đáng yêu hơn nữa, chàng trai 23 tuổi này ngoài đời vô cùng dễ gần và thân thiệt, anh luôn cập nhật trang cá nhân của mình bằng nhữung kiểu tạo ảnh có 1-0-2.

Trái hoàn hoàn với tượng tượng của các chị em về những kiểu post ảnh ngầu, thì đằng này Xuân Trường liên tục cập nhật bằng những hình ảnh rất "cute".

Anh chàng còn hãy giữ cho mình những bức ảnh tự sướng. Nhìn qua có vẻ bình thường, nhưng thực chất đã đốn tim biết bao chị em chúng ta.


Cách đứng khép nép này, thật khác hẳn với vẻ phong độ, khí thế hừng hực của anh chàng mỗi khi đứng trước sân bóng.

Không lạnh lùng kiểu "soái ca" nhưng thế này cũng đủ để bao chị em chết mê chết mệt mất rồi, Xuân Trường ơi!

Theo Khám phá

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.