Là chị em họ thân thiết, thái độ của Ly Kute ra sao khi Diệp Lâm Anh ly thân?

Được biết Ly Kute và Diệp Lâm Anh không chỉ có mối quan hệ họ hàng mà còn cực thân thiết khi lớn lên cùng nhau.

Vụ ồn ào liên quan đến hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm là tâm điểm chú ý của dân mạng thời gian gần đây. Ngay cả những người xung quanh 2 nhân vật chính cũng nhận về sự quan tâm nhất định, trong đó có phản ứng Ly Kute - chị họ Diệp Lâm Anh.

Tuy nhiên bất chấp những diễn biến liên quan đến cô em họ, Ly Kute lựa chọn phương án im lặng, không có bất cứ động thái công khai nào trên MXH. Thay vào đó, cựu hot girl vẫn tiếp tục chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, kinh doanh và con trai - Khoai Tây.

Là chị em họ thân thiết, thái độ của Ly Kute ra sao khi Diệp Lâm Anh ly thân?-1

Ly Kute trong đám cưới Diệp Lâm Anh

Sự im lặng của Ly Kute đã khiến dân tình tò mò ít nhiều bởi lẽ 2 người đẹp vẫn được biết đến là cặp chị em họ thân thiết. Sau ồn ào năm nào, Ly Kute được nhận xét là trở nên chín chắn và khép kín hơn, hiếm khi cô bày tỏ quan điểm công khai trên MXH.

Là chị em họ thân thiết, thái độ của Ly Kute ra sao khi Diệp Lâm Anh ly thân?-2

Kẻ Nam người Bắc, lâu lâu mới gặp nhau nhưng mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và Ly Kute vẫn thân thiết

Trước đó, ở thời điểm xảy ra vụ ồn ào tình cảm của Ly Kute vào năm 2015, Diệp Lâm Anh đã đăng một status cực dài, vừa bảo vệ chị vừa thẳng thừng chỉ trích đàng trai: "Chúng ta cứ đi tìm chữ CÔNG BẰNG nhưng thực sự tạo hoá đã sinh ra nam nữ không có công bằng đâu. Vì đàn ông đâu có mang bầu. Bởi vậy trong tình yêu dù có đúng sai thế nào thì phụ nữ vẫn mang bầu mà. Phụ nữ mang bầu thì cần có người chăm sóc và yêu thương. Không phải ai khác mà cần nhất là tình yêu của cha đứa bé. Vậy mới cần cái chữ TRÁCH NHIỆM từ đàn ông. Đàn ông sống không cần trách nhiệm thì có nên tồn tại không?

Tôi chưa nói chuyện được với chị tôi 1 câu nào trong thời điểm này nhưng thực sự tôi hiểu chị đang cô đơn lắm. Dù có trăm ngàn người động viên cũng không thể bằng 1 cái ôm của cha đứa bé".

Là chị em họ thân thiết, thái độ của Ly Kute ra sao khi Diệp Lâm Anh ly thân?-3

Ly Kute và Diệp Lâm Anh

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/la-chi-em-ho-than-thiet-thai-do-cua-ly-kute-ra-sao-khi-diep-lam-anh-ly-than-16222150112372188.htm

Ly Kute

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.