Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, "bóc mẽ" một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai

Anh Đạt là một người rất hay nhõng nhẽo, bên ngoài anh ấy tỏ ra trẻ con nhưng thực chất là một người đàn ông trưởng thành và ấm áp.

Đạt Villa và Vidhia là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Tình yêu xuyên biên giới Việt – Indo của cặp đôi hot TikToker này đã khiến bao người đang cô đơn phải thổn thức.

Sau 1 thời gian hẹn hò online, vừa qua Đạt Villa đã có chuyến sang thăm bạn gái ghi lại rất nhiều khoảnh khắc siêu dễ thương. Đặc biệt anh chàng ga lăng này còn đầu tư hẳn 1 MV lung linh mang tên "May mắn khi có em" hát tặng cô gái anh yêu. Nhìn những giây phút họ bên nhau dường như không còn tồn tại bất cứ 1 rào cản tôn giáo, ngôn ngữ hay hoàn cảnh.

Khi đang ở thời điểm nổi tiếng nhất, Đạt Villa bất ngờ trải lòng việc mình là bố đơn thân, đã có con gái 7 tuổi và từng đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Fan yêu mến anh nhiều hơn và cảm phục sự cứng cỏi của Vidhia khi tuyên bố "Người phải đối mặt là tôi chứ không phải các bạn".

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-1

Cùng trò chuyện với cô gái thú vị này nhé:

Chào Vi – cho phép mình gọi bạn là Vi như cách Đạt và các bạn Việt Nam hay gọi nha. Vi có thể chia sẻ 1 chút về ấn tượng đầu tiên của bạn về Đạt lần đầu quen biết không? Sau bao lâu thì bạn thấy có tình cảm ở mức trên tình bạn với chàng trai này?

Ấn tượng đầu tiên của Vidhia về anh Đạt là một chàng trai tốt bụng và ấm áp. Chúng tôi quen nhau từ tháng 8/2021 và bắt đầu có tình cảm từ tháng 12/2021. Lúc đầu fan đẩy thuyền nhưng chúng tôi vẫn chưa có ý định sẽ đến với nhau. Và rồi như người Việt Nam nói là "cái duyên, định mệnh" đã giúp chúng tôi thành 1 đôi.

Ai cũng có thể thấy giữa 2 bạn có rất nhiều rào cản, sự khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ, tôn giáo… bạn có lo sợ hay tính đến chuyện tương lai lâu dài cho mối quan hệ này?

Thật sự Vidhia có lo lắng về những sự khác biệt giữa văn hoá và tôn giáo hai bên. Nhưng anh Đạt và Vi vẫn cố cân bằng mọi thứ để chú trọng vào hiện tại, chân thành khi bên nhau để mọi chuyện sau này ra sao cũng không hối hận.

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-2

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-3

Khi yêu online và cho đến khi gặp nhau, có nhiều thời gian bên nhau, Vi thấy Đạt có khác nhiều so với tưởng tượng của bạn không?

Khi quen online, Vidhia vẫn chưa cảm nhận được sự gần gũi như khi gặp nhau ngoài đời. Khi gặp nhau, chúng tôi yêu thương và bảo vệ nhau rất nhiều. Kể cả khó khăn vì khác biệt tôn giáo nên không cho phép được hôn, gần gũi… anh Đạt đã làm được điều ấy. Vidhia rất cảm kích vì anh Đạt đã kiên nhẫn và tôn trọng mình.

Ở thời điểm nào Đạt thú nhận với Vi chuyện quá khứ? Ở nơi bạn sống thì chuyện quá khứ của người mình yêu có quan trọng với 1 cô gái chưa từng lấy chồng, con riêng của anh ấy có phải vấn đề khiến bạn lo lắng hay băn khoăn?

Ban đầu Vidhia cũng có để tâm nhưng sau khi nghe hết câu chuyện quá khứ cuộc đời anh Đạt thì Vidhia cảm thấy mình có thể thấu hiểu được. Hơn nữa con người ai cũng có quá khứ, mọi thứ đều không quan trọng bằng việc họ là người như thế nào trong hiện tại.

 

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-4

Cả 2 bạn đều là những người được cộng đồng mạng quan tâm, yêu quý, dõi theo từng cử chỉ nhỏ. Đó có phải là áp lực trong chuyện tình cảm khi những vấn đề riêng tư của 2 bạn luôn bị đưa ra soi mói, bình phẩm?

Chúng tôi không sợ bị soi mói về những chuyện đã qua. Vidhia quan niệm rằng mọi chuyện đã qua đều chỉ là quá khứ. Hơn nữa, mỗi người cũng như đồng tiền xu vậy, đều có 2 mặt tốt – xấu, trái – phải. Vì thế tôi luôn đối mặt với những điều tiêu cực bằng tâm thế tích cực. Thực ra nếu họ không quan tâm mình thì họ đâu có thể "soi' đến mức tỉ mỉ như thế.

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-5

Vidhia chia sẻ bất ngờ, Đạt Villa rất hay nhõng nhẽo

Thời gian Đạt sang thăm Vi không quá dài nhưng đủ để gắn kết và đưa tình yêu của 2 bạn sang một mốc mới. Cuộc vui nào cũng có lúc phải nói lời tạm biệt, rất nhiều người không kìm được cảm xúc khi xem cảnh bịn rịn quyến luyến của Vidhia và Đạt Villa ở nhà Vi cũng như ở sân bay, bạn còn điều gì chưa nói với người đàn ông mình yêu không?

Anh Đạt là một người rất hay nhõng nhẽo, bên ngoài anh ấy tỏ ra trẻ con nhưng thực chất là một người đàn ông trưởng thành và ấm áp. Anh ấy luôn muốn sự chú ý và quan tâm từ những người mà anh ấy yêu thương. Những điều trong lòng thì Vi đều nói hết với anh Đạt. Giữa tình cảm của chúng mình không có sự giấu giếm hay khó bày tỏ gì hết. Tôi quan niệm, sự chia sẻ là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu, bất kể lúc nào anh ấy muốn nói tôi đều sẵn sàng lắng nghe. Vidhia mong rằng anh Đạt sẽ luôn vui cười và hạnh phúc.

Lần đầu bạn gái Đạt Villa kể chuyện tình yêu xuyên biên giới, bóc mẽ một đặc điểm không tin nổi ở bạn trai-6

Khoảnh khắc chia tay bịn rịn của cặp đôi

Sau chuyến đi Indo của Đạt Villa, Vidhia có ý định sang Việt Nam thăm "nhà trai" không?

Chắc là có dịp mình nhất định sẽ sang Việt Nam. Mình thấy các bạn Việt Nam rất đáng yêu, nơi đây có nhiều cảnh đẹp đáng để khám phá. Nhưng tất cả vẫn đang trong dự định, mình chưa biết chắc chắn khi nào. Và thêm nữa, mình sẽ sang Việt Nam, vì Việt Nam có anh Đạt!

Cám ơn Vidhia vì cuộc nói chuyện thú vị vừa rồi. Chúc 2 bạn sẽ có thêm nhiều chuyến đi ngọt ngào bên nhau.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-quyen-lan-dau-ban-gai-dat-villa-ke-chuyen-tinh-yeu-xuyen-bien-gioi-boc-me-mot-dac-diem-khong-tin-noi-o-ban-trai-162220904103420239.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.