Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem

Yến Xuân rất bất ngờ, vội né khỏi màn hình khi thấy bố thủ môn Đặng Văn Lâm xem livestream.

Tin đồn HLV gym Yến Xuân hẹn hò thủ thành Đặng Văn Lâm rộ từ năm 2018 cho đến hiện tại, nhưng cả hai vẫn chưa xác nhận. Không cần lên tiếng, fan cũng tin rằng cả hai là một cặp và hơn thế đám cưới của họ sẽ không còn xa nữa.

Trước đây, Yến Xuân từng nhiều lần bay sang Nga thăm gia đình bạn trai. Cô được bố mẹ Lâm Tây rất quý mến. Khi bố mẹ Đặng Văn Lâm về Việt Nam, Yến Xuân cũng thường xuyên thăm hỏi, gặp gỡ. Với Thanh Giang, Yến Xuân rất thân thiết, hợp nhau về nhiều mặt. Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Yến Xuân đón năm mới cùng gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mới đây, Yến Xuân cùng em gái Lâm Tây đi du lịch ngắn ngày tại Thái Lan. Trong quãng thời gian lưu lại ở xứ sở chùa vàng, Yến Xuân tranh thủ livestream với Thanh Giang để chia sẻ về cuộc sống.

Thật bất ngờ, một trong những người đầu tiên ghé sóng livestream của hai chị em là bố Lâm Tây. Phản ứng đầu tiên của Yến Xuân là né ngay khỏi màn hình. Sau khi định thần lại, cô mới mỉm cười, quay lại nói: "Con chào bác".

Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-1Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-2

Yến Xuân bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm xem livestream.Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-3Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-4Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-5Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-6

Những hình ảnh của hai chị em trong livestream.

Trong lần tâm sự này, Yến Xuân cũng cho biết cô chỉ ở Thái Lan khoảng 3 ngày. Thời gian này, cô không dạy kèm 1:1 mà chỉ dạy online. Yến Xuân cũng cho biết cô cao 1.64m.

Về phía Thanh Giang, khi được hỏi có hay cãi nhau với anh trai không. Thanh Giang nói là không vì trước đây khi ở Nga, thường thì hai anh em một năm chỉ gặp nhau một lần. Khi về Việt Nam có cơ hội gặp anh nhiều hơn nhưng tình cảm của cả hai rất tốt.

Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-7

Lâm Tây và bố.

Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-8Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-9Lần đầu livestream với em chồng tương lai, Yến Xuân phản ứng bất ngờ khi bố Đặng Văn Lâm vào xem-10

Yến Xuân được gia đình Lâm Tây quý mến, coi như người nhà.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/lan-dau-livestream-voi-em-chong-tuong-lai-yen-xuan-phan-ung-bat-ngo-khi-bo-dang-van-lam-vao-xem-389829.htm?fbclid=iwar3bchutprd8gwsu0xwdwjju8kjfsojo63uy3thwgctwvwk94ksuzuskkxk

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.