Lan truyền đoạn chat hot girl đóng Về nhà đi con bị lộ clip “nóng” khoe được người yêu cho trăm triệu/tháng tiêu vặt, vi vu Sài Gòn: "Người yêu giàu, nên giàu lây chị ạ"?

Thế nhưng khi dân tình vẫn chưa khỏi xôn xao thì mới đây một đoạn tin nhắn được cho là của hot girl A.T cùng với bạn, nội dung tiết lộ số tiền mà người yêu chu cấp cho mình hàng tháng.

Sự việc V.T.A.T. (sinh năm 1998, Hà Nam) lộ clip nóng với bạn trai thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận thời gian gần đây. 

Thế nhưng khi dân tình vẫn chưa khỏi xôn xao thì mới đây một đoạn tin nhắn được cho là của hot girl A.T cùng với bạn vào tháng 5/2020, nội dung tiết lộ số tiền mà người yêu chu cấp cho mình hàng tháng. 

Lan truyền đoạn chat hot girl đóng Về nhà đi con bị lộ clip nóng” khoe được người yêu cho trăm triệu/tháng tiêu vặt, vi vu Sài Gòn: Người yêu giàu, nên giàu lây chị ạ?-1

Dòng tin nhắn tiết lộ thông tin số tiền mà A.T được bạn trai chu cấp mỗi tháng khiến không ít người há hốc.

"Tháng này cho em hơn trăm, mấy nay lại vi vu Sài Gòn". 

Chẳng biết tính xác thực của tin nhắn này như thế nào nhưng bên dưới nhiều người khẳng định rằng là từ Facebook của hot girl Hà Nam V.T.A.T. 

Trước đó, sự việc căng thẳng khi vợ nam chính trong clip cũng từng lên tiếng tố A.T. chen vào mối quan hệ của vợ chồng cô. Vợ của nam chính trong clip cho biết cô và chồng từng có 2 con chung. Hiện tại họ đã ly hôn. Theo lời khẳng định của vợ nam chính cho biết, thời điểm chồng cô và nữ diễn viên A.T kia quen nhau, họ vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. 

Trước đó, A.T đã xác nhận người trong đoạn clip sex được tung lên mạng đó chính là cô. Trải qua sự việc, cô thấy khá sốc và phải nhập viện cấp cứu. 

Lan truyền đoạn chat hot girl đóng Về nhà đi con bị lộ clip nóng” khoe được người yêu cho trăm triệu/tháng tiêu vặt, vi vu Sài Gòn: Người yêu giàu, nên giàu lây chị ạ?-2

.A.T sốc sau khi đoạn clip giữa mình và người yêu bị tung lên mạng,

Lan truyền đoạn chat hot girl đóng Về nhà đi con bị lộ clip nóng” khoe được người yêu cho trăm triệu/tháng tiêu vặt, vi vu Sài Gòn: Người yêu giàu, nên giàu lây chị ạ?-3

V.T.A.T từng xuất hiện trong phim Về nhà đi con. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-truyen-doan-chat-hot-girl-dong-ve-nha-di-con-bi-lo-clip-nong-khoe-duoc-nguoi-yeu-cho-tram-trieu-thang-tieu-vat-vi-vu-sai-gon-nguoi-yeu-giau-nen-giau-lay-chi-a-162212905192550047.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.