Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: 'Thảo mai vừa thôi'

Lê Bống chính thức lên tiếng về clip săn mây trên máy bay gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, Lê Bống khiến cư dân mạng dậy sóng khi chia sẻ clip kê điện thoại trên cửa sổ máy bay để ghi hình.

Cụ thể, cô nàng đã khởi xướng cho chiếc trend đặt điện thoại ở chế độ quay video trên cửa sổ máy bay rồi kéo tấm màn che giữ cho điện thoại ghi hình suốt chuyến bay từ lúc cất cánh cho tới hạ cánh. Thành quả thu được sau hành động này sẽ là chiếc video thu lại toàn bộ hành trình vi vu trên bầu trời tuyệt đẹp.

Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: Thảo mai vừa thôi-1
 Hành động đặt điện thoại săn mây trên máy bay trước đó của Lê Bống.

Vì là Tiktoker có tầm ảnh hưởng trên cõi mạng nên clip trên máy bay của Lê Bống nhanh chóng tạo thành viral khiến nhiều người bắt chước làm theo.

Tuy nhiên, các tiếp viên hàng không sau đó đã lên tiếng phản đối trò vui này của hành khách vì nó mang lại rủi ro trong chuyến bay. Lê Bống cũng nhận loạt chỉ trích vì hành động kém văn hóa khi di chuyển bằng máy bay.


Clip TikToker xin lỗi.

Mới đây, Lê Bống bất ngờ gây chú ý khi lên tiếng về vụ việc. Cô nàng đã quay clip cúi đầu xin lỗi.

Lê Bống thừa nhận khi quay không hề nghĩ tới hậu quả. Việc TikToker lên tiếng không phải để thanh minh cho lỗi lầm của bản thân mà vì không muốn những bạn trẻ khác tiếp tục thực hiện hành động này.

Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: Thảo mai vừa thôi-2
Bài đăng gây chú ý của Lê Bống.

"Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip em quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay em xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng em đã ngay lập tức xoá clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, em đã có lời xin lỗi cho hành động này.

Tuy nhiên, để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống em, em muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót của bản thân.

Em rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người.

Em xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho em những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn ạ'', nguyên văn chia sẻ của Lê Bống.

Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: Thảo mai vừa thôi-3
Lê Bống cúi đầu xin lỗi về hành động sai trái.

Hiện clip xin lỗi của Lê Bống nhận về rất nhiều chú ý. Nhiều người đã động viên, thông cảm cho hành động biết quay đầu là bờ của TikToker. Tuy nhiên, vẫn còn không ít mỉa mai, hoài nghi động thái ăn năn hối cải của cô nàng.

"Thôi thảo mai quá chị ơi", "Chị bớt thảo mai được không ạ. Clip tung lên được khoảng thời gian rồi, giờ chị mới xin lỗi", "Nay không lưỡi à", "'Không phải bữa tự khen mình là nữ hoàng tạo trend các kiểu sao",... netizens chỉ trích.

Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: Thảo mai vừa thôi-4Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip săn mây, netizens: Thảo mai vừa thôi-5
Nhiều netizens không chấp nhận lời xin lỗi của Lê Bống.

Theo 2Sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/le-bong-cui-dau-xin-loi-ve-clip-san-may-tren-may-bay-n-315157.html

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.