Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?

Lê Bống đăng kí tham gia thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lê Bống là ai?

Mới đây cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Lê Bống đăng kí tham gia cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022. 

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-1

Lê Bống tên thật Lê Xuân Anh, sinh năm 1995.

Lê Bống là một cái tên được giới trẻ biết đến bởi là một TikToker có thân hình gợi cảm (dù xuất phát điểm là HLV fitness). Tuy nhiên cô từng không ít lần trở thành vấn đề tranh cãi của cộng đồng mạng bởi ăn mặc phản cảm, khi vì vóc dáng ngoài đời khác trên ảnh, lúc lại vì hành động cố giành vị trí center kém duyên. 

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-2

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-3

Khao khát làm diễn viên nhưng Lê Bống lại nhạt nhòa, chìm nghỉm trong Đường tới cầu vồng

Và mới đây nhất, Lê Bống tham gia cuộc thi diễn xuất của VTV "Đường tới cầu vồng 2021". Khi tham gia chương trình cô từng chia sẻ muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp: “Khi em biết mình thích nghề diễn viên là vì em nhận ra được việc, niềm khát khao mong ước của em là được hoá vào nhân vật, thì em có thể thấu hiểu con người nhiều hơn, có những trải nghiệm cuộc sống”. Tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở top 12 chứ không đi sâu vào trong. 

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-4

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-5

Lê Bống dừng chân ở top 12 đường tới cầu vồng.

Được biết trong quá khứ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lê Bống từng có cân nặng lên đến 70kg. Vì vậy, Lê Bống quyết tâm tập gym để có thân hình vừa vặn hơn cùng một sức khỏe tốt. Nhờ siêng năng tập luyện mà cô nàng đã sở hữu được thân hình khiến nhiều chị em phải mơ ước với đường cong 3 vòng rõ rệt.

Và sau này, khi đã sở hữu được thân hình đáng mơ ước thì người đẹp 9X lập hẳn 1 kênh Youtube nhằm chia sẻ lại các bài tập từ đơn giản đến nâng cao với vai trò HLV fitness. 

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-6

Đi lên với vai trò HLV fitness nhưng cách khoe cơ thể của Lê Bống thường xuyên bị la ó vì phản cảm

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này đi được mấy vòng?

Lần này, ngoài Lê Bống còn có cô nàng "bắp cần bơ" cũng dự thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Lê Bống đi thi Hoa hậu, cùng đoán xem lần này cô qua được mấy vòng?-7

Cả 2 cô có điểm chung là khá nổi trên MXH nhưng chủ yếu vì lùm xùm liên quan đến nói năng, ứng xử phản cảm, thậm chí là PR cho game cờ bạc... chứ không phải tài năng gì cụ thể. 

Cũng vì thế mà dân mạng cho rằng, cả cặp TikToker này chẳng phù hợp để đi thi Hoa hậu. Nếu được đi sâu vào vòng trong, rất có thể đây là chiêu trò gây tranh cãi, câu kéo sự chú ý cho chương trình.

Được biết, Mis Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 là mùa đầu tiên được khởi tranh. Hiện tại, cuộc thi đang ở vòng sơ tuyển trực tiếp. Top 40 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất vòng Sơ tuyển cùng Top 5 thí sinh sở hữu lượng vote cao nhất vòng casting online sẽ gặp gỡ tại TP.HCM, chính thức bước vào vòng bán kết truyền hình thực tế.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-bong-di-thi-hoa-hau-cung-doan-xem-lan-nay-co-qua-duoc-may-vong-162221501190207714.htm

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.