Lê Bống kể chuyện xây nhà cho mẹ, mua ô tô, mua đất năm 27 tuổi

Ước mơ của hot TikToker trong năm nay và đến năm 40 tuổi cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995) là một cái tên được nhiều cư dân mạng biết đến. Cô nàng hiện đang sở hữu 9,3 triệu người theo dõi trên TikTok và 770 nghìn người theo dõi trên YouTube. Ngoài ra Lê Bống còn đảm nhận nhiều công việc khác như kinh doanh, MC, người mẫu,...

Lê Bống kể chuyện xây nhà cho mẹ, mua ô tô, mua đất năm 27 tuổi-1

Lê Bống

Mới đây, nữ TikToker đã tiết lộ những thành quả của mình trong một thời gian dài và nhận về nhiều sự chú ý. Lê Bống cho biết hồi lớp 7 mình từng tuyên bố rằng sẽ xây nhà cho bố mẹ, mua ô tô, mua nhà. Lúc đó mọi người trong nhà chỉ cười nhưng dần dần, cô nàng đã lần lượt thực hiện mong muốn của mình.

Năm 2018, Lê Bống giúp bố mẹ xây một căn nhà khang trang. Năm 2019, cô nàng mua được ô tô để đi làm và đưa gia đình đi chơi xa. Đầu năm 2023, Lê Bống tiết lộ đã cùng với một người em mua đất.

Ngoài ra cô nàng cũng chia sẻ thêm ước mơ của mình vào năm 2023 là đóng phim, khiến khán giả nhớ đến nhân vật và trao đi được thật nhiều năng lượng tích cực. Mục tiêu dài hạn đến năm 40 tuổi của Lê Bống là xây nhiều trường học, đường đi học cho các bạn nhỏ vùng cao.

Lê Bống kể chuyện xây nhà cho mẹ, mua ô tô, mua đất năm 27 tuổi-2

Lê Bống mua đất trong ngày vía Thần Tài

“Hãy tưởng tượng ra những điều ngớ ngẩn nhất có thể. Hãy đặt ra những mục tiêu phi thực tế đến không tưởng. Sau đó, hãy chọn ra cho mình 1 cột mốc, không bao giờ quên nó, và rồi, một ngày bạn sẽ đến đích một cách bất ngờ!” - TikToker nói thêm.

Phía dưới bài đăng của Lê Bống, bạn bè, người thân và cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận chúc mừng và động viên cô nàng thực hiện những ước mơ tiếp theo.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/le-bong-ke-chuyen-xay-nha-cho-me-mua-o-to-mua-dat-nam-27-tuoi-20230204172250458.htm

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.