Lê Bống tập catwalk và nhún nhảy ở sự kiện, bất ngờ được khen ngợi bởi điều này

Nhiều người nhận ra Lê Bống của hiện tại đã biết tiết chế và chọn trang phục hơn so với trước đây.

Lê Bống lọt camera của "team qua đường" khi đang tập catwalk trong một sự kiện về thời trang do chính cô nàng làm MC thảm đỏ. Có thể thấy được sự cải thiện trong từng bước đi của Lê Bống, phản ứng của dân tình theo đó cũng gây chú ý.

Lê Bống tập catwalk và nhún nhảy ở sự kiện, bất ngờ được khen ngợi bởi điều này-1

Lê Bống thử tập catwalk trước giờ diễn ra sự kiện. (Nguồn: Cyber news)

Lê Bống (Lê Xuân Anh, SN1995) là hot TikToker, hiện tại đang lấn sân sang làm MC. Trong quá khứ cô nàng cũng vài lần có màn catwalk theo dân tình nhận xét là "đi vào lòng đất" vì chưa có nhiều kinh nghiệm, lại trái chuyên môn.

Nhưng hiện tại, ai cũng nhìn thấy sự tiến bộ từng ngày. Khi video catwalk mới nhất được "team qua đường" đăng tải, xuất hiện một số so sánh giữa bước đi của Bống và Thiên Ân (đằng sau). Nhưng đa số đều đồng tình rằng mỗi người có một thế mạnh riêng. Lê Bống cũng được khen biết tiết chế trong bước đi và trang phục.

Trong video do chính chủ tự đăng, dù là fan hay chỉ là "người qua đường" thì cũng đều dừng lại và khen nhan sắc và thân hình đồng hồ cát của Lê Bống.

Lê Bống tập catwalk và nhún nhảy ở sự kiện, bất ngờ được khen ngợi bởi điều này-2Lê Bống tập catwalk và nhún nhảy ở sự kiện, bất ngờ được khen ngợi bởi điều này-3Nhan sắc và body của Lê Bống. (Nguồn: Lê Bống)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-bong-tap-catwalk-va-nhun-nhay-o-su-kien-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dieu-nay-d278735.html

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.