Lê Bống tung ảnh "thả thính" ngày Thất Tịch nhưng sao cửa tủ lại cong méo thế này?

Có vẻ như dù là hot girl phòng gym thì Lê Bống cũng phải cậy nhờ đến sự trợ giúp của photoshop thôi.

Con gái trước khi đăng ảnh lên mạng kiểu gì cũng phải qua vài ba bước chỉnh sửa, thêm filter là chuyện ai cũng biết. Mà không riêng gì con gái bình thường, đến cả hot girl đình đám hay những cô nàng vốn nổi tiếng với body chuẩn chỉnh, style sexy hết biết thì vẫn vậy thôi. Không tin thì bạn có thể vào soi trang cá nhân của Lê Bống.

Trước khi thành hot TikToker, Lê Bống còn được biết đến với danh xưng "hot girl phòng gym". Nhờ thành quả chăm chỉ tập tành nên quả thật, gái xinh này sở hữu thân hình siêu bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy.

Nhưng mà sự thật chứng minh "hot girl phòng gym" thì suy cho cùng vẫn là con gái thôi, nghĩa là vẫn sẽ xài filter, vẫn sẽ photoshop khi cần thiết. Bằng chứng là trong loạt ảnh "thả thính" Lê Bống mới đăng tải nhân dịp Thất Tịch (7/7), người ta đã nhận ra ngay điều bất thường.

Lê Bống tung ảnh thả thính ngày Thất Tịch nhưng sao cửa tủ lại cong méo thế này?-1

Lê Bống tung loạt ảnh mới với caption đậm chất thính: "Mẹ bảo hôm nay lễ Thất Tịch/ Nghe xong tim em đập thình thịch!"

Xuất hiện trong ảnh, Lê Bống tiếp tục trung thành với style lạ mắt nhưng phô diễn được đường cong cơ thể của mình. Tuy nhiên, sau một hồi săm soi, netizen phát hiện cánh cửa tủ phía sau Lê Bống bị cong veo bất thường. Có vẻ như để có được vòng 3 hấp dẫn nhất có thể, cô nàng đã không ngại thể hiện khả năng "bóp méo vạn vật", bẻ luôn cả cửa tủ đang thẳng.

Lê Bống tung ảnh thả thính ngày Thất Tịch nhưng sao cửa tủ lại cong méo thế này?-2

Mọi thứ đều hết sức bình thường cho đến khi 2 bức ảnh này xuất hiện

Lê Bống tung ảnh thả thính ngày Thất Tịch nhưng sao cửa tủ lại cong méo thế này?-3

Nhìn bằng mắt thường cũng thấy cánh cửa tủ phía sau bị bóp méo theo đường cong vòng 3 của cô

Đây không phải lần đầu tiên Lê Bống bị phát hiện "ăn gian" body bằng photoshop. Thế nhưng, nói gì thì nói, đăng ảnh lên mạng ai mà chẳng muốn mình xinh xắn, gái xinh có bóp chỗ này chỗ kia chút ít cũng là chuyện bình thường mà thôi!

Lê Bống tung ảnh thả thính ngày Thất Tịch nhưng sao cửa tủ lại cong méo thế này?-4

Trước đó, Lê Bống cũng từng nhiều lần thể hiện tài "bẻ cong vạn vật"

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-bong-tung-anh-tha-thinh-ngay-that-tich-nhung-sao-cua-tu-lai-cong-meo-the-nay-162211408160624006.htm

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.