Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước

Tổ chức đám cưới sau Tăng Thanh Hà hơn một thập kỷ thế nhưng đám cưới của hot girl Linh Rin và Phillip Nguyễn lại có nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người thích thú.

Những ngày qua, thông tin về lễ cưới sắp diễn ra của con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn - Phillip Nguyễn và người đẹp Linh Rin nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Qua những hình ảnh đầu tiên về áo cưới, không gian cưới trong hôn lễ của cặp đôi khiến ai nấy đều suýt xoa vì quá hào nhoáng, hệt như đám cưới trong mơ. Mới đây, Phillip Nguyễn - Linh Rin vừa hé lộ thêm khung cảnh lễ đường đậm chất hào môn tại Philippines. Đặc biệt, đây cũng là nơi mà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn làm lễ cưới cách đây 11 năm

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-1

Ngày cưới cận kề, Phillip Nguyễn - Linh Rin liên tục cập nhật hình ảnh về hôn lễ.

Cụ thể, cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin sẽ cử hành hôn lễ, trao nhẫn cũng như nói lời thề nguyện tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish thuộc Thủ đô Manila, Philippines. Khách mời khoảng 500 người gồm gia đình, bạn bè thân thiết. Nhìn trong ảnh có thể thấy, không gian lễ đường toát lên đẳng cấp thượng lưu với nhiều họa tiết dát vàng. Với lối kiến trúc Châu Âu, lễ đường còn mang lại cảm giác cổ kính, trang nghiêm.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-2

Lễ đường hôn lễ tại Philippines của cặp đôi được hé lộ.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-3

Không gian tiệc cưới đậm chất hào môn, quyền quý.

Theo tìm hiểu, đây là lễ đường được nhiều cặp đôi trong giới quyền quý Philippines lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới. Cô dâu chú rể phải đặt lịch trước vài tháng. Ước tính, giá thuê lễ đường ở đây rơi vào khoảng vài chục triệu đồng.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-4

Đây cũng là nơi diễn viên Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới cách đây 11 năm.

Sau khi chia sẻ, nhiều người nhận ra đây cũng là nơi "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới vào năm 2012. Thời điểm đó, phía cô dâu chú rể yêu cầu các khách mời tham dự tiệc cưới không chụp ảnh cũng như chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Tăng Thanh Hà đã giữ kín khoảnh khắc hạnh phúc đến năm 2019, người đẹp mới công khai "xả kho ảnh" với người hâm mộ.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-5

Ngoài ra, đám cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn có nhiều điểm tương đồng với đám cưới của anh chị.

So sánh điểm tương đồng với đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn ở thời điểm hiện tại, cặp đôi hào môn cũng giữ kín mọi thông tin về thời gian, nơi tổ chức đám cưới. Đồng thời, hôn lễ có nhiều yêu cầu đối với khách mời về quy định trang phục và quy định chia sẻ hình ảnh. Cụ thể, trong thiệp cưới của em chồng Tăng Thanh Hà có ghi rõ: "Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn".

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-6

Em chồng Tăng Thanh Hà yêu cầu khách mời không được đăng tải hình ảnh đám cưới ra ngoài.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-7

500 khách mời được cô dâu chú rể trao tận tay thiệp mời, ngày tháng tổ chức đám cưới được yêu cầu giữ kín.

Sau hơn 4 năm yêu nhau và thời gian dài chuẩn bị thì giờ đây, ngày trọng đại của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn đang cận kề. Ngày 22/3 vừa qua, cặp đôi đã tung hình ảnh trang phục áo cưới của cô dâu chú rể. Theo đó, người đẹp Linh Rin diện áo dáng cúp ngực, đầu gắn khăn voan, tóc búi gọn kiểu cổ điển. Phía chú rể Phillip Nguyễn diện bộ suit vest đen tuyền lịch lãm, cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá xứng đôi.

Chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, doanh nhân Phillip Nguyễn dành lời ngọt ngào cho bà xã: "Anh đã chờ đợi khoảnh khắc này nhiều năm trước. Đến hôm nay, anh không cần phải chờ nữa". Đáp lại, Linh Rin cũng có lời chia sẻ với người yêu: "Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến. May mắn của em chính là khi đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".

 

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-8

Ảnh cưới ngọt ngào của doanh nhân Phillip Nguyễn và bà xã Linh Rin.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-9

Cặp đôi còn chuẩn bị thêm 500 phần quà cho các khách mời dự tiệc.

Không chỉ đầu tư mạnh tay về tiệc cưới, Phillip Nguyễn - Linh Rin còn tự tay chuẩn bị 500 phần quà với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho khách mời tham dự. Bên trong những hộp quà đóng gói sang trọng đều là phần quà bất ngờ mà người tặng lẫn người nhận đều không biết.

Lễ đường tuyệt đẹp của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines, cùng nơi tổ chức với Tăng Thanh Hà 11 năm trước-10

Sau hơn 4 năm công khai hẹn hò thì giờ đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin chuẩn bị về chung một nhà.

Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính, dân tình còn chú ý đến dàn khách mời với nhiều sao Việt như: Hoa hậu Phương Khánh, Hạnh Sino, Chi Pu, Milan Phạm, Băng Di, Kathy Uyên,... Hiện tại, công chúng vô cùng háo hức mong chờ ngày vui sắp tới của cặp đôi hào môn Phillip Nguyễn - Linh Rin.

 

Theo phunuphapluat.nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-tuyet-dep-cua-linh-rin-va-phillip-nguyen-tai-philippines-cung-noi-to-chuc-voi-tang-thanh-ha-11-nam-truoc-a588941.html

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.