Lê Thuỵ "dằn mặt" netizen chuyện gọi nhầm tên, nói gì mà có tận 4,5 triệu view vậy?

Nói chung là hài quá cũng cực nha!

Không thuộc kiểu mặt xinh nhảy đẹp như nhiều hot girl TikTok khác, Lê Thuỵ (SN 2000) vẫn nhận sở hữu một lượng fan cực kì đông đảo nhờ biểu cảm hài hước và sự độc đáo trong nội dung. Hiện tại cô bạn đã có 1,2 triệu người theo dõi và 24 triệu lượt thả tim trên nền tảng này.

Ngoài những clip làm nên thương hiệu Lê Thuỵ như mời cả cõi mạng uống "cô cô nớt" (coconut - dừa), hồn nhiên nói về lông nách,... cô nàng còn từng khiến dân mạng cười té ghế chỉ với clip dằn dỗi vì bị gọi tên sai. Tại sao lại đến nông nỗi này thì xin mời xem clip của Lê Thuỵ trước:

Clip: Lê Thuỵ "cô cô nớt" phát âm tên của mình làm mẫu cho dân mạng

Trong đoạn clip, Lê Thuỵ bày tỏ sự dằn dỗi khi liên tục bị netizen gọi tên sai đồng thời chỉ cho mọi người cách phát âm đúng tên mình: "Nói lần cuối cùng nhen. Không phải tên Thuý nhen. Cũng hông tên Thuỷ nhen. Tên Thuỵ nhen. Tê - Hắc - U - Y Dài - dấu nặng. Thuỵ (x 3,14 lần)".

Như mọi khi, gương mặt mộc, biểu cảm khó đỡ cùng cách nói chuyện của Lê Thuỵ khiến dân tình thả tim tới tấp. Đoạn clip vỏn vẹn 21s với khoảng chục câu nói thu về 4,5 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Lê Thuỵ dằn mặt netizen chuyện gọi nhầm tên, nói gì mà có tận 4,5 triệu view vậy?-1

Lê Thuỵ dằn mặt netizen chuyện gọi nhầm tên, nói gì mà có tận 4,5 triệu view vậy?-2

Biểu cảm không trật đi đâu được của Lê Thuỵ

Có điều phía dưới đoạn clip, netizen không những không nghe mà còn bày trò giỡn lại Lê Thuỵ. Nhiều người nhất quyết cho rằng chỉ nghe thấy cô nàng đọc "Thụi" và "Thuỳ" nên sẽ gọi y như vậy.

Bên cạnh đó vẫn là vô số bình luận xin đổ đứ đừ vì sự dễ thương của TikToker gen Z này. Hài quá cũng khổ lắm chứ không sung sướng gì!

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-thuy-dan-mat-netizen-chuyen-goi-nham-ten-noi-gi-ma-co-tan-45-trieu-view-vay-162213007122126406.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.