Lên tiếng đính chính vẫn bị đồn 'cặp kè' đại gia ở Đà Lạt, hotgirl Trâm Anh nổi nóng với antifan

Vị đại gia lái siêu xe 13 tỷ cũng chia sẻ trên trang cá nhân mọi người không nên tin vào tin đồn.

2 ngày trở lại đây, thông tin hot girl Trâm Anh hẹn hò với một đại gia có tiếng ở Đà Lạt đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 

Cụ thể, trong một group kín rất đông thành viên lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp họ Đỗ bước lên một chiếc siêu xe Mercedes G63 AMG có giá khoảng 13 tỷ. Đây là chiếc xe thuộc hàng hiếm ở Việt Nam. 

Lên tiếng đính chính vẫn bị đồn cặp kè đại gia ở Đà Lạt, hotgirl Trâm Anh nổi nóng với antifan-1

Ngay khi thông tin lan truyền, Trâm Anh đã lên tiếng về tin đồn. Cô phủ nhận thông tin hẹn hò với đại gia và tiết lộ đây là xe của một người bạn. Cô cho hay, thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Không lâu sau đó, danh tính của vị đại gia bí ẩn đi cùng Trâm Anh cũng được tìm ra. Đó là doanh nhân trẻ thành đạt Lê Thế Hai, sống tại Đà Lạt.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Lên tiếng đính chính vẫn bị đồn cặp kè đại gia ở Đà Lạt, hotgirl Trâm Anh nổi nóng với antifan-2

Dù đã đính chính nhưng rất nhiều người tràn vào trang cá nhân của hot girl gốc Thanh Hóa và doanh nhân trẻ họ Lê "cà khịa".

Điều này khiến người trong cuộc cảm thấy vô cùng bức xúc. Thông qua Facebook cá nhân, Thế Hai cho biết anh không muốn nổi tiếng, chỉ muốn sống một cuộc sống bình dị. Ngoài ra, anh cũng khuyên dân mạng không nên đồn đoán làm ảnh hưởng tới người khác.

 

Lên tiếng đính chính vẫn bị đồn cặp kè đại gia ở Đà Lạt, hotgirl Trâm Anh nổi nóng với antifan-3

Về phần Trâm Anh, mới đây cô đăng tải hình ảnh một chú bé mặt nhăn nhó, kèm theo chú thích: "Không vui đâu nhé". Dù không nói cụ thể nhưng động thái bức xúc giữa thời điểm nóng khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang dằn mặt antifan - những người cà khịa mình thời gian gần đây.

Tuy nhiên, dòng trạng thái trên đã không còn trên trang cá nhân của gái xinh này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-tram-anh-noi-nong-khi-bi-ca-khia-chuyen-yeu-dai-gia-n-221257.html

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.