Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt

Dù scandal nghi lộ clip nóng xảy ra đã lâu nhưng hot girl Trâm Anh vẫn liên tục bị làm phiền.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup" và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo. Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi, trong đó phải kể đến nghi vấn lộ clip nóng. Sau ồn ào, Trâm Anh mất tích một khoảng thời gian để sang nước ngoài học tiếng Anh. Hiện tại, Trâm Anh hiện đang có cuộc sống bình yên ở Sài Gòn. Cô cho biết đang làm MC cho một thẩm mỹ viện, ngoài ra còn đầu tư về tài chính, chứng khoán,... Tuy nhiên, Trâm Anh vẫn liên tục bị một số cư dân mạng làm phiền khi bình luận ''cà khịa'', xin clip nhạy cảm.

Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-1

Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-2Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-3

Hot girl Trâm Anh tận hưởng cuộc sống bình yên sau một thời gian bị nghi lộ clip nhạy cảm.

Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-4
Trên trang cá nhân, Trâm Anh vẫn liên tục bị cư dân mạng bình luận ''cà khịa''.

Mới đây, Trâm Anh đã bức xúc lên tiếng đáp trả anti-fan: ''Gửi những bạn não để dưới mông nhé! Mong các bạn đừng comment mất não nữa thì thi thoảng còn có cơ hội vào soi mình. Chứ không là mình chặn hết không có gì mà vào soi đâu. Thân!''.

Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-5

Trâm Anh lên tiếng đáp trả anti-fan.

Sau đó, Trâm Anh viết thôi: ''Muốn biết đàn ông Việt có một bộ phận bẩn thỉu, dơ dáy, đàn bà thế nào thì chắc phải vào facebook mình rồi. Không hiểu sạch sẽ, tử tế hơn người như nào mà nói người khác như thể mình là thánh nhân vậy. Xin lỗi các ông là tôi không làm cái gì mà tôi lại phải hổ thẹn với cuộc đời cả. Ông trời cho tui sống thì tôi sống. Bảo tui chết thì tui chết. Chứ các ông cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc thôi. Thân ái chào quyết thắng''.

Liên tục bị anti-fan vào trang cá nhân hóng clip nhạy cảm, Trâm Anh đáp trả cực gắt-6

 

Theo Công lý & xã hội


Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.