Liên tục lộ hint có tin vui, Doãn Hải My có động thái “đáp trả” qua 1 chi tiết nhỏ trong ảnh hậu trường?

Nhiều người cho rằng nếu đang có tin vui thì vợ Đoàn Văn Hậu sẽ khó mà làm được điều này.

Sau đám cưới rầm rộ, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My tiếp tục nhận về sự chú ý từ cư dân mạng khi lộ loạt hint đã có tin vui. Ngoài những đồn đoán của cư dân mạng, khách mời dự đám cưới cũng tiết lộ “Có rồi mà” khi cặp đôi được chúc sớm có em bé.

Liên tục lộ hint có tin vui, Doãn Hải My có động thái đáp trả” qua 1 chi tiết nhỏ trong ảnh hậu trường?-1

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong tiệc cưới ở Thái Bình

Ngược lại, nhiều người cũng cho rằng chuyện có em bé chỉ là tin đồn. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong suốt quá trình đám hỏi và tiệc cưới vừa qua, cô dâu đều sử dụng đôi dép xuồng cao gót đến cả chục phân. Nếu thực sự có tin vui thì vợ cầu thủ sẽ khó mà làm được điều này.

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My cũng không ngại để lộ đôi dép ăn gian chiều cao. Cư dân mạng cho rằng đây là cách nàng dâu mới ngầm phủ nhận thông tin đang được đồn đoán.

Liên tục lộ hint có tin vui, Doãn Hải My có động thái đáp trả” qua 1 chi tiết nhỏ trong ảnh hậu trường?-2Liên tục lộ hint có tin vui, Doãn Hải My có động thái đáp trả” qua 1 chi tiết nhỏ trong ảnh hậu trường?-3

Đôi dép xuồng được Hải My sử dụng trong đám hỏi và đám cưới khá cao

Liên tục lộ hint có tin vui, Doãn Hải My có động thái đáp trả” qua 1 chi tiết nhỏ trong ảnh hậu trường?-4

Cô nàng cũng không ngần ngại để lộ cách ăn gian chiều cao của mình

Bên cạnh đó nhiều người nhận xét vóc dáng của Doãn Hải My ở đám hỏi rất gọn gàng, không có dấu hiệu gì của việc có bầu. Đặc biệt là dù áo dài bó sát nhưng vòng 2 của cô nàng vẫn phẳng lì.

Về phía đôi vợ chồng trẻ, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không có bất cứ chia sẻ gì về vấn đề này.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lien-tuc-lo-hint-co-tin-vui-doan-hai-my-co-dong-thai-dap-tra-qua-1-chi-tiet-nho-trong-anh-hau-truong-d288197.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.