Linh Rin bắt đầu gia nhập đường đua gốm sứ hàng hiệu, phải chăng là học hỏi từ chị dâu tương lai - Hà Tăng!?

Những món gốm sứ hàng hiệu đắt tiền luôn được dân chơi săn đón.

Dịp cuối năm, thay vì bận rộn với những cuộc tiệc tùng như mọi khi, Linh Rin và Phillip Nguyễn lại chọn ở nhà, dành nhiều thời gian bên nhau. Để tạo không gian "chill tại gia", đôi tình nhân đã sắm sửa một không gian cực lãng mạn và giang trọng không kém gì nhà hàng 5 sao. 

Linh Rin bắt đầu gia nhập đường đua gốm sứ hàng hiệu, phải chăng là học hỏi từ chị dâu tương lai - Hà Tăng!?-1

Cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn. Ảnh: @lỉnhrin.

Mới đây khi cả hai cùng đồng loạt đăng bức ảnh chill chill cho bữa ăn thì thứ được dân tình để ý nhất là chiếc đĩa gốm sứ mang thương hiệu Dior.

Linh Rin bắt đầu gia nhập đường đua gốm sứ hàng hiệu, phải chăng là học hỏi từ chị dâu tương lai - Hà Tăng!?-2

Chiếc đĩa La Rouse de la Fortuse trong bộ đĩa Dior được Phillip Nguyễn đăng tải trên story Instagram.

Linh Rin bắt đầu gia nhập đường đua gốm sứ hàng hiệu, phải chăng là học hỏi từ chị dâu tương lai - Hà Tăng!?-3

Một chiếc đĩa khác cũng trong bộ đĩa Dior được Linh Rin sử dụng vào bữa sáng.

Được biết, set đĩa trên gồm bốn chiếc, có giá lên tới 1.320 USD (hơn 30 triệu đồng). Hiện bộ đĩa này đã bán hết ở nhiều quốc gia. Với độ hiếm có như vậy có thể thấy Linh Rin đã "nhanh tay" đến mức nào để có ring được bộ đĩa nổi tiếng này về. Bộ đĩa làm từ đất nung, là sự kết hợp của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri và thương hiệu nội thất Dior Maison, mô phỏng các lá bài Tarot được xem như sự tôn vinh Dior dành cho bộ môn này. 

Linh Rin bắt đầu gia nhập đường đua gốm sứ hàng hiệu, phải chăng là học hỏi từ chị dâu tương lai - Hà Tăng!?-4

Ngoài ra, có thể thấy Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm gắn bó. Đặc biệt, Linh Rin cũng dành thời gian ở nhà chăm sóc, nấu ăn cho anh. Ngược lại, Phillip Nguyễn cũng chiều chuộng bạn gái không kém. Cả cộng đồng mạng chỉ chờ chính thức cặp tình nhân này tổ chức đám cưới. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/linh-rin-bat-dau-gia-nhap-duong-dua-gom-su-hang-hieu-phai-chang-la-hoc-hoi-tu-chi-dau-tuong-lai-ha-tang-162212312141128376.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.