Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc bên Phillip Nguyễn, nhắn gửi ông xã trong ngày đặc biệt

Linh Rin đã có chia sẻ tình tứ dành cho ông xã Phillip Nguyễn trong ngày sinh nhật anh.

Mới đây, Linh Rin đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Phillip Nguyễn nhân ngày sinh nhật anh. Cô còn gửi lời nhắn nhủ cực tình tứ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu và ánh sáng của cuộc đời em".

Chia sẻ của Linh Rin nhanh chóng thu hút nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng khi vừa đăng tải. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp vợ chồng son. Bên cạnh đó, thần thái sang trọng của Linh Rin vô cùng xứng đôi bên chồng doanh nhân điển trai.

Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc bên Phillip Nguyễn, nhắn gửi ông xã trong ngày đặc biệt-1

Linh Rin hạnh phúc đón sinh nhật đầu tiên cùng ông xã kể từ khi hai người chính thức trở thành vợ chồng

Tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới ở Philippines - quê ngoại chú rể. Cuộc sống khi bước vào hôn nhân của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và công chúng.

Linh Rin từng tiết lộ, cuộc sống của hai người không thay đổi nhiều sau hôn lễ. Điều thú vị nhất với người đẹp là cô chăm chỉ vào bếp hơn so với ngày trước. Cô cũng tiếp tục đồng hành cùng ông xã trong hoạt động kinh doanh và đảm nhiệm vai trò quản lý trong tập đoàn gia đình. Cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều rất hào hứng cho những kế hoạch tương lai của hai vợ chồng. 

 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linh-rin-chia-se-khoanh-khac-ben-phillip-nguyen-nhan-gui-ong-xa-trong-ngay-dac-biet-20230518110944559.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.