Đến dâu tương lai nhà tỷ phú cũng chơi chứng khoán, nhưng lại mắc một lỗi mà 99% "ma mới" đều dính

Chắc là nhiều người đồng cảm với Linh Rin lắm nè!

Kể từ khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng rời xa con đường nghệ thuật. Thời gian gần đây cô nàng còn tập tành kinh doanh, đầu tư và mới nhất là tham gia "mặt trận" chứng khoán.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng con dâu tương lai nhà tỷ phú lại cập nhật tình hình biến động những mã mình đang mua. Chẳng hạn như ngày (20/12), sau khi khoe cả loạt mã xanh, Linh Rin chốt lại: "Thứ 2 may mắn. Bù lại sáng giờ cãi lộn không".

Đến dâu tương lai nhà tỷ phú cũng chơi chứng khoán, nhưng lại mắc một lỗi mà 99% ma mới đều dính-1

Linh Rin cũng thành hệ chơi "trứng"

Tuy nhiên cũng chính từ chia sẻ của Linh Rin, ai cũng nhận ra rằng tâm trạng cô nàng bị ảnh hưởng rõ rệt vì chứng khoán. Sau buổi sáng cãi lộn thì liền vui vẻ ngay sau khi check những con số xanh đỏ.

Điều này không chỉ mình cựu hot girl mà bất kỳ "tấm chiếu mới" nào trên sàn chứng khoán cũng mắc phải. Cơ mà cũng dễ hiểu thôi, trước khi thành dân chơi "trứng" kỳ cựu, ai chẳng trải qua những ngày tâm trạng trồi sụt như thế nhỉ?

Đến dâu tương lai nhà tỷ phú cũng chơi chứng khoán, nhưng lại mắc một lỗi mà 99% ma mới đều dính-2

Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn ríu rít sau hơn 2 năm hẹn hò

Nhưng nói đi cũng phải nói lại một trong những điều "cấm kị" của chứng khoán chính là đừng để cổ phiếu ám ảnh tâm trí. Lãi lỗ là chuyện bình thường nên hãy trang bị cho bản thân một tâm lý vững vàng.

Còn nếu để tâm lý bị thị trường thao túng, bạn sẽ rất khó có thể đưa ra được quyết định đầu tư sáng suốt. Thế nên "có cổ phiếu trong tay, nhưng không có cổ phiếu trong tim" nhé Linh Rin và mọi người ơi!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-dau-tuong-lai-nha-ty-phu-cung-choi-chung-khoan-nhung-lai-mac-mot-loi-ma-99-ma-moi-deu-dinh-162212012175909813.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.