Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!

Trò chuyện với VietNamNet,người mẫu Linh Rin không giấu được sự háo hức dành cho năm 2023 - bước ngoặt mới đầy thú vị trong cuộc đời mình.

'Đám cưới rất gần rồi đấy...'

Linh Rin vừa trở về sau chuyến đi kéo dài 1 tháng tại châu Âu. Cô và hôn phu Phillip Nguyễn cùng sang châu Âu rồi tách ra lo công việc của mình. 

Sau khi đính hôn vào tháng 7 vừa qua, Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn chưa bàn cụ thể về đám cưới. Họ tập trung làm việc, thỉnh thoảng nhắc nhẹ nhau về kế hoạch cho ngày trọng đại. 

Gần đây nhất, Linh Rin có buổi thử áo dài chuẩn bị chụp hình tạp chí. Khi mặc thiết kế áo dài có hơi hướm lễ phục, cô nhìn mình trong gương và thốt lên: "Ôi, thế là sẵn sàng vào vai rồi đấy!".

Người đẹp nói: "Một cảm xúc rất lạ. Đó là lần đầu tiên tôi thấy đám cưới đang tới rất gần. Tôi đã chụp lại gửi Phillip Nguyễn và anh 'đóng băng' trước khoảnh khắc đó".

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-1

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra vào năm 2023 theo nghi thức lễ cưới Công giáo tại nhà thờ. "Tôi không chắc đám cưới hoành tráng thế nào nhưng sẽ là đám cưới vui và hạnh phúc nhất", cô cho hay.

Sau 2 năm bùng dịch Covid-19, vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn bận rộn điều hành doanh nghiệp, triển khai các dự án. Hiện tại, Linh Rin đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh trong doanh nghiệp của hôn phu. 

Thời gian đầu, Linh Rin chịu áp lực vì phải làm quen công việc, vị trí và môi trường mới. Dưới Phillip Nguyễn còn có các giám đốc và nhân sự chủ chốt khác.

Cô kể: "Thời gian đầu, các anh chị luôn ứng xử với tôi rất nhẹ nhàng, cả nể. Chính tôi chủ động đề nghị họ thẳng thắn, rõ ràng với mình. Với các anh chị, tôi phải học hỏi, trao đổi và tôn trọng ý kiến, thẩm quyền của họ, không có chuyện tôi có nhiều quyền hành hơn vì là vợ Phillip".

Trong công việc, Linh Rin và Phillip Nguyễn phân biệt khá rạch ròi. Ở công ty hoặc khi một trong hai người đang làm việc, họ không gọi nhau là "anh yêu - em yêu", chỉ gọi tên. 

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-2

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-3

"Cách chia sẻ trong công việc cũng khác trong tình cảm. Nếu đi nhà hàng, chúng tôi sẽ nói ngay món mình thích và không thích nhưng công việc cần tránh những lời nói bộc phát. Trước ý kiến của đối phương, chúng tôi thường im lặng, suy nghĩ rồi mới nêu quan điểm của mình", cô cho biết.

Là vị hôn thê của CEO, Linh Rin không tránh khỏi dị nghị về năng lực. Phương châm của cô là làm việc chăm chỉ, hoàn thiện bản thân và không dành thời gian quan tâm chuyện bên lề.

"Với tôi, không biết thì học, sai thì sửa, ít nhất tôi vẫn sẽ hòa nhịp vào guồng quay chung. Nếu cứ nghĩ mình không làm được, tôi sẽ không bao giờ làm được.

Mỗi ngày, tôi đều nghĩ làm sao cho nhân viên làm việc tốt hơn, mọi người gắn kết hơn, hệ thống vận hành tốt hơn hoặc đã làm gì cho người khác vui vẻ, hạnh phúc", theo người đẹp. 

Đối với nghệ thuật, Linh Rin luôn đam mê nhưng không định hoạt động trong showbiz như trước đây. Cô chuyển sang làm việc trong hậu trường với các vai trò như tổ chức, sản xuất, định hướng hay hỗ trợ nhằm giúp lĩnh vực thời trang ở Việt Nam phát triển. Cô cũng định học thêm chuyên môn về dinh dưỡng ở Mỹ hoặc Australia. 

'Làm dâu hào môn' không như phim Hàn

Bốn năm bên Phillip Nguyễn, Linh Rin chưa vỡ mộng điều gì, trái lại ngày càng đắm chìm trong tình yêu. Những lúc bận rộn nhất, hai người vẫn dành ít nhất 1 ngày hẹn hò. Họ chọn ăn tối ở một không gian ấm cúng, chia sẻ cảm xúc và nói cho nhau nghe về việc đã làm hôm đó. 

"Phillip có vốn hiểu biết rất rộng - điều tôi luôn ngưỡng mộ. Nhờ vậy, anh giao tiếp với các đối tác dễ dàng. Thời mới quen nhau, tôi sẽ kể rất nhanh những điều mình ấn tượng nhất ở anh nhưng hiện tại khó. Vì tôi luôn cập nhật những điều thú vị mới từ Phillip mỗi ngày", người đẹp kể.

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-4 Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-5
Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-6 Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-7

 

Bên hôn phu, cô học hỏi nhiều điều. Thời mới yêu nhau, Phillip Nguyễn làm việc chăm chỉ còn Linh Rin không làm gì. Khi gặp nhau, cô luôn miệng nói: "Sao em lười thế nhỉ? Em chẳng muốn làm gì". Cô được bạn trai góp ý: "Lười không phải là một từ tốt, em nên hạn chế nói từ này". Nghe vậy, Linh Rin bừng tỉnh, quyết loại bỏ từ "lười" ra khỏi đầu mình.

Trước hành trình mới của đời mình, Linh Rin quan niệm hôn nhân vẫn là sự kết nối của tình yêu nhưng ổn định và chuyên nghiệp hơn bởi vai trò người vợ, người mẹ. Dù việc cân bằng không dễ dàng nhưng cô không muốn đánh mất tình yêu đôi lứa.

Linh Rin nói: "Tình yêu và hôn nhân đều cần sự trao đổi, sẻ chia. Đôi khi người ta hay nghĩ vì đây là chồng/vợ của mình mà họ được làm những điều quá đáng. Tôi không cho là thế. Chúng tôi có thể cãi nhau như lúc mới yêu nhưng sẽ xem đó là vấn đề cần trao đổi thay vì to tiếng áp đảo đối phương".

Người đẹp nói vui, 4 năm qua, hai người chỉ xa nhau 4 lần, mỗi lần kéo dài 1 tuần do dịch bệnh Covid-19 chứ không vì cãi nhau. Linh Rin cũng không lên kế hoạch sinh con cụ thể. Với cô, con cái là lộc Trời cho nên để mọi thứ tự nhiên.

Sắp cưới, Linh Rin được hỏi nhiều nhất về việc "làm dâu hào môn". Theo người đẹp, ngoài nỗ lực của hôn phu, chính cô luôn chủ động kết nối với gia đình anh. Nếu chưa hiểu điều gì, cô sẽ thẳng thắn hỏi. 

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-8

Linh Rin có thể thoải mái xin chia sẻ kinh nghiệm của gia đình chồng về công việc. "Đó là chia sẻ đến từ những người từng trải, giàu kinh nghiệm. Điều này càng khiến tôi tò mò, muốn dấn thân nhiều hơn vào kinh doanh", cô cho hay.

Ngoài ra, người đẹp cho biết chuyện "làm dâu hào môn" không như đồn đoán. Cuộc sống của Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng giống như bao cặp đôi khác. Với gia đình hôn phu, mọi người khá thoải mái với nhau, không có những quy định nghiêm ngặt kiểu mỗi tuần họp mặt 1 lần như phim ảnh.

Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn cố gắng thu xếp thời gian đến ăn tối cùng gia đình anh. Đại gia đình có một nhóm chat, mọi người chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với nhau một cách vui vẻ. 

Nhớ 'một Linh Rin hồn nhiên'

Nhiều người quen đã kết hôn chia sẻ kinh nghiệm hôn nhân với Linh Rin. Cô lắng nghe nhưng chủ trương "không bao giờ lấy chiếc áo của người khác vận vào mình". Người đẹp tin mình sắp bước lên hành trình mới đầy thú vị trong đời. 

Mỗi ngày, Linh Rin dậy lúc 6h tập thể dục, chuẩn bị cho công việc. Ngoài yoga và chạy bộ, cô còn tập thêm pilates và bơi. Cô ngủ lúc 21h, chăm sóc da khoảng 15 phút. Mỗi tuần, cô dành thêm 1 buổi tự chăm sóc chuyên sâu tại nhà. 

Linh Rin thấy mình thay đổi nhiều. Sau 2 năm bùng dịch Covid-19, cô chín chắn, chững chạc hơn một cách tự nhiên. Người đẹp không thấy ham chơi, muốn tụ tập bạn bè mỗi ngày như trước nữa. Đôi lúc, Linh Rin nhớ mình từng hồn nhiên trước đây, tự thấy "đã già".

Linh Rin: Đám cưới của tôi và Phillip Nguyễn sẽ vui, hạnh phúc nhất!-9

Bạn bè cô như Chi Pu, Hạnh Sino, Huyền Baby,... đều dần chuyển sang kinh doanh. Mỗi lần gặp nhau, thay vì nói về túi hiệu và mỹ phẩm như xưa, họ thường chia sẻ về công việc. 

Tết Nguyên đán 2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ có buổi bàn bạc chi tiết về đám cưới cũng như các kế hoạch trong năm tới. Ngoài buổi gặp đại gia đình, họ sẽ đi xe máy vòng quanh TP.HCM tận hưởng không khí Tết và ăn những quán quen.

"Năm 2016, tôi từng vào TP.HCM nhưng không hợp, phải trở về Hà Nội. Nhưng hiện tại, khi có Phillip Nguyễn ở bên, tôi thấy mình ngày càng yêu thành phố này và trân trọng từng khoảnh khắc đáng giá ở đây", Linh Rin nói. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/linh-rin-va-phillip-nguyen-khong-goi-anh-yeu-em-yeu-khi-lam-viec-2091494.html

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.