Linh Rin đăng ảnh úp mở chuyện tìm photographer, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đi chụp ảnh cưới chăng?

Liệu chăng có một bộ ảnh cưới ở bên bển sắp được thực hiện.

Cách đây không lâu, netizen được phen xôn xao với loạt bằng chứng cho thấy tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp có con dâu mới và mọi người sắp được chứng kiến một đám cưới vô cùng hoành tráng. Nhân vật này không ai khác ngoài Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn khi cặp đôi liên tục để lộ hint liên quan như góp mặt trong tiệc cuối năm truyền thống của gia tộc.

Linh Rin đăng ảnh úp mở chuyện tìm photographer, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đi chụp ảnh cưới chăng?-1
Linh Rin về ăn Tết tại gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây, trên trang Instagram của mình Linh Rin đã đăng story với nội dung: "Hello mọi người! Ai biết ai ai đó photographer bên AUS (Mel hoặc Sydney). Giới thiệu cho mình đi nà, làm quen thôi không định chụp gì đâu".

Linh Rin đăng ảnh úp mở chuyện tìm photographer, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đi chụp ảnh cưới chăng?-2


Kèm theo đó cô dùng một vài icon khiến dân tình đoán rằng cặp đôi đang tìm thợ chụp ảnh bên Úc. Nếu là sự thật thì chắc chắn dân tình sắp được chiêm ngưỡng một bộ ảnh bên bển vô cùng hoành tráng và một đám cưới siêu xịn sắp được diễn ra. 

Linh Rin đăng ảnh úp mở chuyện tìm photographer, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đi chụp ảnh cưới chăng?-3Linh Rin đăng ảnh úp mở chuyện tìm photographer, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đi chụp ảnh cưới chăng?-4

Đương nhiên, đây có lẽ chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, cũng có thể đúng như lời Linh Rin nói. Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019. Suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên tay trong tay, thoải mái chia sẻ ảnh về nhau lên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/linh-rin-dang-anh-up-mo-chuyen-tim-photographer-nhieu-nguoi-phong-doan-cap-doi-di-chup-anh-cuoi-chang-162222502233704514.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.