Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn "khủng", đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ

Linh Rin sắp tới sẽ trở thành nàng dâu hào môn như Tăng Thanh Hà nên công chúng đang dành rất nhiều sự quan tâm tới người đẹp 9X.

Mới đây, Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức thông báo sắp kết hôn với bạn gái Linh Rin. 

Chàng doanh nhân trẻ không ngại dành những lời "có cánh" để nói về vợ sắp cưới. Như vậy, trong thời gian tới, Linh Rin sẽ trở thành nàng dâu hào môn - em dâu của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Lúc này, rất nhiều khán giả đang dành sự chú ý tới "profile" của người đẹp 9X.

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-1

Linh Rin - nàng dâu hào môn mới của showbiz Việt

Linh Rin sinh năm 1993, từng là hot girl Hà Thành và người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Hà Nội, cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, mang nét đẹp đằm thắm, dễ gây thiện cảm cho người nhìn.

Tên tuổi của Linh Rin được biết đến rộng rãi hơn khi cô tham gia chương trình The Look 2017, vào đội Hoa hậu Phạm Hương. Trước đó, cô cũng tham gia một số cuộc thi như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon.

Linh Rin có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn, ra một vài MV ca nhạc và tham gia diễn xuất nhưng không gây được tiếng vang. Sau đó, cô lựa chọn rời khỏi thế giới showbiz và tập trung cho con đường học vấn.

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-2

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phillip Nguyễn được nhận xét có vẻ đẹp tri thức, khiến cả phái nam và nữ đều yêu thích

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-3

Vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn từng lên đi du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London (Anh Quốc). Tuy nhiên, việc gặp gỡ và nên duyên với chàng thiếu gia của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã khiến cô rẽ hướng.

Người đẹp 9X từng chia sẻ về quyết định nghỉ học để về Việt Nam ở bên bạn trai: "Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở Anh thêm cỡ ba bốn năm nữa, nhưng một năm bay về Việt Nam ba lần. Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại Anh thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng một hai năm năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng nổi bật nhất ngày vào danh sách cuối cùng... Nên kệ cứ yêu thôi".

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-4

Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai hẹn hò vào tháng 8/2019. Cặp đôi được cộng đồng mạng khen ngợi là "trai tài gái sắc" và dành nhiều lời chúc phúc. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng có giai đoạn gặp trục trặc vào khoảng đầu năm 2020. Tuy nhiên, cách ứng xử của Linh Rin được nhận xét là khá khôn khéo khi cô nhất mực kín tiếng, không tiết lộ điều gì về cuộc sống cá nhân hay nhắc đến bạn trai thiếu gia với những thông tin gây đồn đoán.

Một thời gian sau, Linh Rin và Phillip Nguyễn nối lại tình cảm. Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của giới doanh nhân và showbiz Việt càng gắn bó với nhau hơn.

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ và bạn gái hot girl không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội, công khai sánh đôi tại các sự kiện. Linh Rin dường như đồng hành với Phillip Nguyễn trong tất cả mọi hoạt động từ công việc cho tới cuộc sống hằng ngày.

Với nền tảng học vấn và quá trình song hành, hỗ trợ bạn trai Phillip Nguyễn trong công việc, Linh Rin gần đây đã được đảm nhận chức vụ Giám đốc thương mại công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG - vị trí quản lý cấp cao trong tập đoàn nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-5

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-6

Bên cạnh đó, Linh Rin cũng có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên trong gia tộc Johnathan. Khi mới hẹn hò Phillip Nguyễn, Linh Rin đã nhiều lần tham dự sự kiện của công ty, chụp ảnh chung với bố mẹ chồng tương lai là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên. Cô còn không vắng mặt trong những cuộc tụ họp của anh chị em nhà bạn trai gồm chị gái Stephs Nguyễn, Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà, Tiên Nguyễn,...

Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân Hà thành sở hữu học vấn khủng, đang giữ chức Giám đốc trong tập đoàn nghìn tỷ-7

Khi chưa thông báo kết hôn, Linh Rin đã thân thiết chụp ảnh với bố chồng tương lai như một nàng dâu thực sự.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-em-dau-tuong-lai-cua-tang-thanh-ha-my-nhan-ha-thanh-so-huu-hoc-van-khung-dang-giu-chuc-giam-doc-trong-tap-doan-nghin-ty-222022255205017981.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.