Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các "bà cô bên chồng": Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!

Loạt story mừng Giáng sinh của Linh Rin cho thấy cô nàng cực kì thân thiết với các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn.

Dù đã chẳng còn xa lạ gì nhưng chuyện yêu đương của Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn lấy đi rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Nhìn cặp đôi ngày ngày ríu rít mà ai nấy đều muốn có bồ ngay và luôn ấy chứ.

Mà không những thế, dạo gần đây, mối quan hệ của cô nàng với gia đình bạn trai ngày càng thắm thiết. Hot girl Hà thành thường xuyên xuất hiện trong mọi sự kiện của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và không ngại đăng ảnh chụp cùng các thành viên trong gia đình, nom cực kì thân thiết.

Mới đây nhất, trong tiệc gia sinh của gia đình siêu giàu này, Linh Rin cũng có mặt và khoe ảnh chụp cùng hội mỹ nhân trong nhà. Từ team "bà cô bên chồng" gồm Tiên Nguyễn, Stephs Nguyễn và Jens Nguyễn đến chị dâu tương lai Hà Tăng đều đủ cả.

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-1
Linh Rin chụp ảnh cùng Tiên Nguyễn...

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-2
... và chị gái Phillip là Stephs Nguyễn

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-3Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-4
Cô nàng còn tỏ ra đặc biệt thân thiết với một chị gái khác của Phillip Nguyễn là Jens Nguyễn

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-5
Trên trang cá nhân của Hà Tăng, cặp chị em dâu tương lai cũng không quên đọ sắc

Đương nhiên cũng không thể thiếu một nhân vật khác là em út Hiếu Nguyễn. Cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn còn tặng cho anh trai và chị dâu tương lai mỗi người một chiếc điện thoại nữa đấy.

Thân thiết với tất thảy mọi thành viên trong gia tộc họ Nguyễn thế này, tương lai làm dâu của Linh Rin chẳng có gì phải sợ nữa rồi nhỉ?

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-6
Linh Rin selfie cùng Phillip Nguyễn và Hiếu Nguyễn

Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-7Linh Rin khoe loạt ảnh cực thân với các bà cô bên chồng: Tương lai làm dâu rộn ràng lắm đây!-8
Những khoảnh khắc khác trong ngày Giáng sinh

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-rin-khoe-loat-anh-cuc-than-voi-cac-ba-co-ben-chong-tuong-lai-lam-dau-ron-rang-lam-day-162202612082549877.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.