Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, cần thời gian để suy nghĩ thêm

Tình trạng mối quan hệ giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn đang là vấn đề mà khán giả rất quan tâm.

Chuyện Linh Rin yêu Phillip Nguyễn - con trai tỷ phủ Johnathan Hạnh Nguyễn được nhiều người ủng hộ. Bởi không chỉ đẹp đôi, họ còn rất chăm chỉ trong việc thể hiện tình cảm trên MXH khiến dân mạng gato không ngớt. Tưởng chừng cả hai sẽ sớm "về chung một nhà" thế nhưng, Linh Rin đã có động thái cho thấy mối quan hệ đang gặp trục trặc.

Mới đây nhất, bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đã lên tiếng thừa nhận rạn nứt trong mối quan hệ. Liên lạc với Linh Rin và hỏi liệu cô có đang gặp vấn đề trong tình yêu hay không, Linh Rin ngập ngừng và buồn bã nói: "Mình không biết nên trả lời như thế nào" . 

Trước đó 2 ngày, bạn trai vẫn like ảnh và bình luận trên Facebook của cô nàng.

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, cần thời gian để suy nghĩ thêm-1

Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày còn mặn nồng.

Hiện tại, Linh Rin đang trải qua những ngày khá mệt mỏi và cần thời gian suy nghĩ thêm. Cô chủ động xoá tất cả hình ảnh của mình cũng như hình chụp chung với bạn trai. Chỉ để lại một bài đăng duy nhất với nội dung: "Nếu có thể vì mình buồn mà khóc thì vì ai đó, mình buồn mà khóc cũng dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này. Đúng không? Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy chúng ta - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tùy tiện mà đánh mất".

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, cần thời gian để suy nghĩ thêm-2

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng 2 năm trước của Linh Rin gây hoang mang.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-thua-nhan-ran-nut-tinh-cam-voi-thieu-gia-phillip-nguyen-can-thoi-gian-de-suy-nghi-them-2202012412822709.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.