Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn

Loạt ảnh cưới của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó một người bạn của hot girl từng chia sẻ cô nàng đang độc thân.

Hot girl Nhật Lê (nickname Lu, sinh năm 1999) là gương mặt quen thuộc với không ít cộng đồng mạng. Đặc biệt với những ai fan của các cầu thủ bóng đá Việt, hẳn sẽ đều nhớ Nhật Lê - bạn gái cũ của Quang Hải. Sau khoảng 3 năm hẹn hò, cặp đôi được cho là đường ai nấy đi vào năm 2019. 

Từ sau đó, Nhật Lê có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô tập trung vào kinh doanh và làm các công việc liên quan như KOL, người mẫu ảnh,... Mặc dù không còn hoạt động quá năng nổ trên MXH nhưng Nhật Lê vẫn có sức hút riêng, là cái tên nhận nhiều sự chú ý của netizen. 

Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn-1
Nhật Lê


Mới đây, dân tình bất ngờ khi thấy đoạn clip với loạt ảnh cưới của hot girl Nhật Lê. Người đẹp diện váy cưới, gương mặt rạng rỡ, nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người hoang mang không biết, Nhật Lê đang làm mẫu ảnh hay chuẩn bị lên xe hoa thật. Phía dưới phần bình luận, cũng có một số người cho hay cô nàng sắp làm dâu Thanh Hóa và cũng vì biểu cảm ngượng ngùng của chú rể khi chụp ảnh nên dân tình đồn đoán Nhật Lê sắp trở thành “vợ người ta”. 

Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn-2
 Hé lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê


Sở dĩ dân tình xôn xao bàn tán bởi thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên để trạng thái “độc thân”. Bên cạnh đó, mặc dù từng tổ chức đám hỏi vào đầu năm 2022 nhưng hiện tại những hình ảnh liên quan đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng. Bản thân Nhật Lê cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, du lịch úp mở tình trạng một mình, viết caption “thả thính”. 

Người đẹp hoàn toàn không cập nhật đến “nửa kia” hay cuộc sống sau khi có hôn phu. Đáng chú ý hơn, một người thân thiết của Nhật Lê cũng từng tiết lộ cô nàng đang độc thân, chưa lấy chồng, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó. 

Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn-3
Trước đó người đẹp từng tổ chức đám hỏi với một thiếu gia vào đầu năm 2022

Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn-4

Bạn bè thân thiết cho hay cô nàng độc thân

Lộ ảnh cưới của hot girl Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn-5

Netizen dành nhiều tò mò về chàng trai bên cạnh Nhật Lê trong bộ ảnh cưới mới này


Liên hệ với chủ nhân đoạn clip ảnh cưới của Nhật Lê cũng là bên chuyên làm dịch vụ về váy cưới, chụp ảnh tại Thanh Hóa cho biết, đây là cô dâu cưới của cửa hàng. Điều này phần nào giải đáp được thắc mắc của cộng đồng mạng. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng gửi lời chúc phúc đến Nhật Lê: 

- “Xinh quá. Mong chị luôn luôn hạnh phúc”. 

- “Chú rể nhìn hiền hợp với cô dâu nè. Sau bao nhiêu sóng gió gặp được người ưng ý, chúc bạn hạnh phúc thật nhiều”. 

- “Mê Nhật Lê lắm, xinh thật sự”. 

- “Cô dâu xinh quá Lu ơi”.

 

Theo Phunumoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lo-anh-cuoi-cua-hot-girl-nhat-le-chu-re-hien-tai-khong-phai-la-thieu-gia-tung-dinh-hon-d289611.html?fbclid=IwAR1P7CdgiZNpw6tGJ9aRSYXZ884qUZSzLHWWTh9EJXiozRLFRKk-cFHFnts

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.