Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?

Đây là lần hiếm hoi cựu hot girl Huyền Baby bị lộ ảnh chưa chỉnh sửa.

Khi đã lập gia đình, cuộc sống của Huyền Baby vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cách đây không lâu, cựu hot girl đã hội ngộ loạt người đẹp khác như: Sam, Kelly Nguyễn, Lily Luta,... tại một sự kiện.

Đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Huyền Baby không hề bị lép vế trước dàn người đẹp. Cô nàng nổi bật với set đồ liền lấp lánh, khoe eo thon thả.

Trong ảnh chụp lén, Huyền Baby vẫn rất nổi bật. Sắc vóc của cựu hot girl quả thực khiến gái trẻ cũng phải ghen tỵ. Điểm trừ nhỏ của Huyền Baby là vòng eo của cô trong ảnh chụp lén không được thon và nuột như ảnh tự đăng.

Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-1

Sắc vóc của Huyền Baby khi bị chụp lén.

Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-2Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-3Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-4

Cô không hề bị dìm hàng khi đứng cạnh các hot girl khác.

Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-5Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-6Lộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén, nhan sắc trông thế nào so với ảnh tự đăng?-7

Đây là loạt ảnh của Huyền Baby đã qua chỉnh sửa, không khác biệt quá nhiều với ảnh chụp lén.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, nổi tiếng sau khi lọt Top 8 cuộc thi Miss Teen 2008. Thời điểm ấy, Huyền Baby đang hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily. Sau khi nhóm tan rã, hot girl 8X không tiếp tục con đường ca hát mà "lấn sân" sang làm người mẫu ảnh, đóng phim nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Cô gây ấn tượng mạnh khi tham gia bộ phim Phá án vào năm 2009.

Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với đại gia Quang Huy - doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Huyền Baby tiết lộ cô từng áp lực khi sống trong gia đình chồng toàn người tài giỏi. Chính vì vậy, hot girl quyết tâm kinh doanh, kiếm tiền để không dựa dẫm vào chồng. Đến hiện tại, Huyền Baby có cuộc sống hạnh phúc viên mãn được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/lo-anh-huyen-baby-bi-chup-len-nhan-sac-trong-the-nao-so-voi-anh-tu-dang-389566.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.