Lộ diện cô dâu cực xinh mà cũng cực quen trong hôn lễ có dàn siêu xe của Cường Đô la và Matt Liu

CEO sinh năm 1999 - bạn thân của Matt Liu vừa tổ chức lễ đính hôn với dàn siêu xe khủng ở Bình Dương.

Lễ đính hôn với dàn siêu xe cực khủng xuất hiện trong story của Matt Liu - bạn trai Hương Giang cùng với sự góp mặt của đại gia Cường Đô la sáng nay khiến nhiều người trầm trồ sáng nay và tò mò về nhân vật chính.

Không phải nhân vật nào xa lạ, nam chính trong buổi lễ là CEO sinh năm 1999 - bạn thân của Matt Liu, nhân vật từng gây sốt trong chương trình Người ấy là ai với vẻ ngoài điển trai và BST xe khủng.

Lộ diện cô dâu cực xinh mà cũng cực quen trong hôn lễ có dàn siêu xe của Cường Đô la và Matt Liu-1
CEO Tống Đông Khuê và hot girl Đoàn Thảo Nhi đã chính thức về chung một nhà

Ngoài dàn siêu xe khủng, lễ đính hội hội tụ dàn phù dâu - phù rễ toàn trai xinh gái đẹp, đặc biệt là không thể thiếu người bạn cực thân thiết với Tống Đông Khuê - Matt Liu trong dàn rễ phụ bê tráp. 

Lộ diện cô dâu cực xinh mà cũng cực quen trong hôn lễ có dàn siêu xe của Cường Đô la và Matt Liu-2

Xét về cặp đôi CEO họ Tống và bạn gái hot girl được nhiều người đánh giá là "trai tài gái sắc", cô dâu Đoàn Thảo Nhi từng gây chú ý khi tậu xe 5 tỷ, còn bạn chú rể Tống Đông Khuê là "thiếu gia" nhà đạo diễn Tống Thành Vinh. 

Cô dâu là hot girl xinh đẹp nhưng cực kín tiếng trên mạng xã hội, cô ít chia sẻ về gia đình, trang cá nhân chỉ đăng tải những hình ảnh tình tứ của cô và Đông Khuê, đồng thời bên cạnh đó cô nàng khá siêng trong việc check-in các địa điểm du lịch sang trọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-co-dau-cuc-xinh-ma-cung-cuc-quen-trong-hon-le-co-dan-sieu-xe-cua-cuong-do-la-va-matt-liu-162211411145013991.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.