HOT: Lộ diện thiệp cưới của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương, sắp có thêm một siêu đám cưới mở màn cho năm 2021?

Thiệp cưới của thiếu gia Phan Thành và nàng rich kid Primmy Trương được một số người bạn thân thiết đăng lên khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau khi tổ chức đám hỏi bí mật vào tháng 11 năm ngoái, cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương khá im hơi lặng tiếng, không tiết lộ thêm về thời điểm tổ chức đám cưới khiến nhiều người tò mò. Với những chi tiết đáng chú ý như dàn siêu xe đón dâu trị giá cả trăm tỷ, dàn phù dâu phù rể toàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng... trong đám hỏi, ai cũng háo hức mong đợi một lễ cưới hoành tráng hơn gấp nhiều lần.

Và cuối cùng thì fan hâm mộ cũng trông thấy điều mà họ mong đợi suốt 2 tháng qua, sau khi úp mở ảnh cưới chụp ở Đà Lạt thì Phan Thành - Primmy Trương đã lộ diện thiệp cưới rồi đây.

HOT: Lộ diện thiệp cưới của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương, sắp có thêm một siêu đám cưới mở màn cho năm 2021?-1

Tuy không thể nhìn thấy chi tiết thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới trọng đại, nhưng ai cũng thấy thiệp cưới của cặp đôi rich kid này có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng với màu xanh chủ đạo. Tên của vợ chồng Phan Thành được cách điệu lồng chữ cái đầu vào nhau, và in nhũ rất nhỏ. Có thể thấy thông qua thiệp mời này, cặp đôi đã lựa chọn tổ chức lễ cưới kín đáo, đơn giản nhưng hứa hẹn tinh tế và sang trọng đúng với gia cảnh 2 bên gia đình.

HOT: Lộ diện thiệp cưới của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương, sắp có thêm một siêu đám cưới mở màn cho năm 2021?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lo-dien-thiep-cuoi-cua-cap-doi-phan-thanh-primmy-truong-sap-co-them-mot-sieu-dam-cuoi-mo-man-cho-nam-2021-162211301183236471.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.