Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh không những xinh đẹp mà còn tài năng.

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh vừa nhận được giải thưởng hội họa tại trường học. Doanh nhân Dạ Thảo - mẹ cô bé chia sẻ: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM.

Với chủ đề 'Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ' ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Bức tranh của Lọ Lem được khán giả khen ngợi về mặt thẩm mỹ. Màu sắc và các đường nét trong bức tranh cũng được đánh giá cao so với trình độ của một người nghiệp dư. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước khả năng hội họa đáng nể của cô bé.

Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa-1
Lọ Lem tươi tắn khi nhận giải thưởng hội họa ở trường

Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa-2
Bức tranh của Lọ Lem được nhiều người khen ngợi

Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa-3
Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh đạt giải thưởng hội hoạ

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Cô bé sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười khả ái. Không ít khán giả còn yêu mến gọi Lọ Lem là "Hoa hậu", "nữ thần đồng phục" và khuyến khích MC Quyền Linh ủng hộ con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp khi đủ tuổi. Tuy nhiên, nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên. Ở độ tuổi 17, Lọ Lem đã nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ xinh đẹp và giỏi giang.

Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa-4Lọ Lem - con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh đạt giải nhất tại cuộc thi hội họa-5
Hiện tại, Lọ Lem vẫn đang tập trung cho việc học. Cô bé nổi tiếng vì xinh đẹp và tài năng

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/lo-lem-con-gai-xinh-dep-cua-mc-quyen-linh-dat-giai-nhat-tai-cuoc-thi-hoi-hoa-20221201163235704.htm

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.