Loạt ảnh tình tứ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bỗng hot trở lại sau đám cưới

Dân mạng hết lời khen ngợi những cử chỉ tình cảm của Đoàn Văn Hậu dành cho vợ trước khi cưới.

Dân mạng vừa đào lại loạt ảnh tình cảm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trước khi cặp đôi này tổ chức đám cưới. Kể từ khi công khai bạn gái Đoàn Văn Hậu thoải mái thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Từ đi trên phố tới ở trung tâm thương mại người ta luôn bắt gặp hình ảnh chàng hậu vệ sinh năm 1999 nắm tay, khoác vai bạn gái đầy tình tứ.

Loạt ảnh tình tứ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bỗng hot trở lại sau đám cưới-1

Văn Hậu còn nắm tay bạn gái khi qua đường

Loạt ảnh tình tứ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bỗng hot trở lại sau đám cưới-2

Cặp đôi nắm chặt tay nhau đi ở trung tâm thương mại

Nhìn cách Văn Hậu thể hiện tình cảm với nàng Top 10 hoa hậu Việt Nam khiến ai cũng phải ngưỡng mộ cô nàng. Trong một lần đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu FIFA Days trên sân vận động Thiên Trường, như thường lệ sau trận đấu các cầu thủ thường về khu vực khán đài để tri ân người hâm mộ và gặp gỡ gia đình. Lúc này Hải My cùng với bố mẹ của Văn Hậu cũng có mặt. Văn Hậu thoải mái nắm tay Hải My trước mặt bố mẹ và nhiều khán giả đứng đó. Vậy mới thấy hậu vệ này dành nhiều tình cảm và trân trọng vợ biết nhường nào.

Loạt ảnh tình tứ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bỗng hot trở lại sau đám cưới-3

Văn Hậu - Hải My được nhận xét rất đẹp đôi

Loạt ảnh tình tứ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bỗng hot trở lại sau đám cưới-4

Chàng thì là cầu thủ nổi tiếng còn nàng thì xinh đẹp, học giỏi

Chuyện tình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được nhiều sự quan tâm bởi sự xứng đôi, vừa lứa của cặp đôi này. Bên cạnh đó tình cảm chân thành của đôi trẻ dành cho nhau cũng chạm vào trái tim người hâm mộ.

Sau đám cưới diễn ra ngày 11/11 tại Thái Bình, Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào ngày 26/11. Đám cưới hứa hẹn sẽ có nhiều tuyển thủ nổi tiếng bởi đây là thời gian V.League chưa diễn ra, đội tuyển quốc gia cũng đã hoàn thành 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/loat-anh-tinh-tu-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-bong-hot-tro-lai-sau-dam-cuoi-d288389.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.