Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng

Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,... là những cầu thủ lên chức bố năm 2022.

Ngoài những lần tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư dàn cầu thủ tuyển Việt Nam cũng nhận về sự quan tâm không kém. Họ không chỉ có tình yêu đẹp mà cuộc sống hôn nhân khiến bao người gato.

Đa phần dàn chân sút trẻ sau khi đám cưới xong, họ đều lên chức bố. Và mỗi người có một cách thể hiện tình cảm riêng với con của mình.

Phan Văn Đức

Ngày 6/4 vừa qua, Phan Văn Đức hào hứng thông báo tin vui bà xã Võ Nhật Linh đã hạ sinh con trai thành công.

"Chào mừng con đến với gia đình. Cảm ơn vợ, thương vợ lắm", chân sút xứ Nghệ nhắn nhủ vợ. Cô lâm bồn không có ông xã bên cạnh vì cầu thủ Sông Lam Nghệ An hiện đang cùng CLB chủ quản ở Bình Phước tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia vào ngày 7/4.

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-1

Thương vợ nhưng xa nhà nên Văn Đức chỉ có thể động viên và cổ vũ vợ qua cuộc gọi video. Anh chàng không giấu được niềm vui, gương mặt tràn đầy hạnh phúc khi gọi điện về nhà. 

Dưới bài đăng, Văn Đức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-2

Trước đó, hot girl xứ Nghệ đã sinh cho ông xã cầu thủ một bé gái đầu lòng, được đặt tên ở nhà là Dâu Tây.

Thời gian qua, Văn Đức trở thành người chồng mẫu mực bởi cứ có thời gian rảnh, anh sẽ phụ vợ làm công việc nhà, chăm con. Đặc biệt, vào các dịp lễ lớn nhỏ, nam cầu thủ không quên tặng hoa, quà giá trị cho bà xã của mình.

Nguyễn Thành Chung

Trên Facebook cá nhân, tối 17/8 Nguyễn Thành Chung hạnh phúc thông báo bà xã Ngô Tố Uyên đã lâm bồn thành công. Đăng ảnh mẹ tròn con vuông, trung vệ của đội tuyển Việt Nam có lời nhắn nhủ xúc động đến vợ.

"Anh không biết nói thêm gì nữa. Cảm ơn và biết ơn em rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con. Chúc mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta", nam cầu thủ viết.

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-3

Trung vệ Nguyễn Thành Chung đón con trai đầu lòng đúng ngày đội tuyển Việt Nam hội quân ở TP.HCM. Trước đó, Tố Uyên trở dạ nên anh đã xin phép HLV Park Hang Seo cho hội quân muộn để bên vợ.

Sau 4 năm yêu thương tìm hiều, ngày 13/4 Thành Chung - Tố Uyên quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. 

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-4

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup và SEA Games 2019. Hiện Thành Chung và vợ hot girl đang sinh sống tại một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Lương Xuân Trường

Giữa tháng 6 vừa qua, Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ cầu thủ Lương Xuân Trương đã khoe hình ảnh mới nhất về bản thân. Đăng ảnh trên tay bế em bé vừa chào đời, cô viết: "Mẹ yêu con".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người thân, bạn bè đã vào gửi lời chúc cặp vợ chồng lên chức.

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-5

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhuệ Giang khoe ảnh về bản thân. Trong một diễn biến khác, Xuân Trường từng có bài viết dài trên Facebook chia sẻ về việc bà xã mang bầu. Em bé cặp đôi gọi ở nhà với cái tên rất Tây - Little Daisy.

Đến thời điểm hiện tại, cả 2 chưa từng để lộ mặt em bé mới sinh.

"Đến thời gian hiện tại, Giang mong mọi người cũng hiểu dùm. Cả Giang và Trường đều chưa muốn công khai chuyện này.

Bản thân Giang và Trường muốn Daisy (tên ở nhà của em bé) trưởng thành hơn. Bao giờ thích hợp, chúng mình sẽ chia sẻ nhiều hơn về em bé.

Và cũng cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho gia đình Giang, mong mọi người giữ kín dùm ạ. Cảm ơn!", hot mom tâm sự chuyện giấu kín gương mặt con.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka đã hạ sinh con trai đầu lòng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng tại một bệnh viện quốc tế trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8kg.

Từ thời khắc thông báo mang thai cho đến thời điểm hiện tại, Dianka được ông xã cưng chiều như trứng mỏng.

Loạt cầu thủ sinh con năm hổ, tò mò nhất quý tử Bùi Tiến Dũng-6

Tính đến nay, quý tử nhà Bùi Tiến Dũng đã hơn 1 tháng tuổi. Dù thoải mái đăng ảnh về con nhưng cặp người đẹp - cầu thủ chưa từng để lộ gương mặt em bé. Chính hành động của họ làm ai cũng tò mò về rich kid nhí này.

Dịp Giáng sinh vừa qua, nàng mẫu Ukraine và chồng còn gây bất ngờ khi không làm đầy tháng cho con theo truyền thống Việt Nam mà mua bánh kem tổ chức siêu đơn giản tại nhà.

Do kỷ niệm tròn 1 tháng tuổi của con trai đầu lòng đúng Giáng Sinh nên vợ chồng Bùi Tiến Dũng trang trí không gian và lên đồ cho quý tử với màu đỏ nổi bật.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loat-cau-thu-sinh-con-nam-ho-to-mo-nhat-la-con-bui-tien-dung-n-332044.html

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.