Loạt hot girl Việt bị hai chàng trai Hàn Quốc 'mổ xẻ' nhan sắc

Châu Bùi, hot girl Chi Pu, Ngọc Thảo,... đồng loạt bị hai chàng trai Hàn Quốc đưa lên bàn cân, mổ xẻ nhan sắc.

Châu Bùi, hot girl Chi Pu, Ngọc Thảo,... đồng loạt bị hai chàng trai Hàn Quốc đưa lên bàn cân, mổ xẻ nhan sắc.

Đoạn video ghi lại phản ứng của hai chàng trai người Hàn Quốc về nhan sắc các hot girl Việt khiến giới trẻ cũng phải "gật gù" thừa nhận. Theo đó, chỉ dựa vào ảnh chụp chân dung, hai chàng trai lần lượt đưa ra những nhận xét từ nhan sắc cho đến tính cách của các hot girl.


Video: Phản ứng của người Hàn Quốc trước nhan sắc các hot girl Việt.

1. Fashionista Châu Bùi

Theo phán đoán của hai chàng trai Hàn Quốc, hot girl sinh năm 1997 hiện 25 tuổi, không phải người Việt Nam. Với phong cách sành điệu, trẻ trung,... giới trẻ Hàn Quốc chắc chắn sẽ rất thích Châu Bùi.


2. Hot girl - diễn viên Chi Pu

Chi Pu là chuẩn mẫu cái đẹp và được ví như bản sao của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Si Young. Cô có nét đẹp sắc sảo, làn da trắng sáng và nhìn rất dễ thương. Hai chàng trai phán đoán người đẹp chỉ mới 22 tuổi (trên thực tế Chi Pu năm nay 24 tuổi) và là một IU của Việt Nam.


3. Jun Vũ

Chàng trai mặc áo đen phấn khích, tự nhận Jun Vũ là mẫu người con gái anh yêu thích, không tiếc lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô. Chàng trai bên cạnh lại thấy Jun Vũ giống ca sĩ Yoona của Girl's Generation.


4. Nữ diễn viên "Em chưa 18" Kaity Nguyễn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vẻ đẹp của Kaity Nguyễn đã có những nhận xét trái chiều. Trong khi chàng trai mặc áo xanh cho rằng cô giống nữ diễn viên người Đài Loan Từ Nhược Tuyên. "Thánh phán" bên cạnh lại nhận xét cô nàng giống vợ cũ Orlando Bloom - Keira Kninghtley.

Kaity Nguyễn mang vẻ đẹp của người Châu Á, phong cách lại rất Phương Tây. Nhìn cô ấy rất dễ thương, thu hút với đôi mắt to. Về chiều cao, hai chàng trai nhận xét hot girl hơi thấp; khoảng 1,5 m.


5. Ngọc Thảo

Ngọc Thảo được ví là bản sao Su Jin của Girl's Day (một nữ idol Hàn Quốc). Cô ấy nhìn chững chạc, cao và quyến rũ. Qua hình ảnh, hai chàng trai khẳng định hot girl được rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Kết thúc cuộc trò chuyện, hai "thánh phán" kết luận giành vị trí số 1 cho mỹ nhân đẹp nhất là Châu Bùi. Ngoài ra, chàng trai mặc áo đen cũng bày tỏ sự yêu thích với cô nàng Jun Vũ.

Theo VietNamNet

hot girl Việt

Kaity Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.