Loạt thông ít người biết về con gái giỏi giang nhà báo Tạ Bích Loan

Không muốn bị nói "dựa hơi" người mẹ nổi tiếng, con gái Tạ Bích Loan ít khi nhắc về phụ huynh.

Tạ Bích Loan nổi tiếng là nhà báo, người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng có thời gian học tập và làm việc tại Nga.

Những chương trình gắn liền với tên tuổi nhà báo họ Tạ như Bảy Sắc Cầu Vồng, Người Đương Thời, Khởi Nghiệp,... Đặc biệt, cô cũng chính là người đưa ý tưởng đầu tiên về chiếc vòng nguyệt quế dành cho những thành viên vô địch chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Loạt thông ít người biết về con gái giỏi giang nhà báo Tạ Bích Loan-1

Với tài năng của mình, ngày 1/7/2017, Tạ Bích Loan chính thức kế nhiệm Lại Văn Sâm - trở thành Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam. Đồng thời cô cũng giữ cương vị Giám đốc VTV6.

Cùng năm, nhà báo Tạ Bích Loan được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Loạt thông ít người biết về con gái giỏi giang nhà báo Tạ Bích Loan-2

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cựu MC đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia lại có đời tư kín kẽ. Nhà báo Bích Loan rất hiếm khi chia sẻ về gia đình của mình.

Được biết, nữ nhà báo có 2 con, gồm 1 trai và 1 gái. Con gái đầu lòng của chị tên Khuất Ly Na (SN 1992), được thừa hưởng nhiều nét sắc sảo từ mẹ ruột.

Loạt thông ít người biết về con gái giỏi giang nhà báo Tạ Bích Loan-3

Vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện nên 9X được bố mẹ đầu tư lớn cho khoản học hành. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, nữ sinh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nét. Tốt nghiệp THPT, Ly Na theo học ngành Đạo diễn điện ảnh tại Pháp.

Người đàn bà quyền lực của VTV từng tiết lộ gia đình không định hướng cho con theo nghề đạo diễn điện ảnh, thế nhưng khi thấy con đam mê nên vợ chồng chị đã hết lòng ủng hộ.

Qua chia sẻ của nhà báo họ Tạ, con gái là người giỏi giang, có tính cách mạnh mẽ, hướng ngoại.

Loạt thông ít người biết về con gái giỏi giang nhà báo Tạ Bích Loan-4

Bởi vậy, để tránh việc "dựa bóng" người mẹ quyền lực, Ly Na rất hiếm khi nhắc đến phụ huynh. Cô tự đi lên bằng chính kiến thức và tài năng vốn có của bản thân.

Sau thời gian về nước làm việc, 9X đã có những thành công trong nghề nghiệp và được giới chuyên môn đánh giá cao.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loat-thong-it-nguoi-biet-ve-con-gai-gioi-giang-nha-bao-ta-bich-loan-n-324256.html

Tạ Bích Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.