Lộc Fuho đăng clip giữa đêm, lên tiếng về tin đồn ly hôn: "Thầy không bao giờ để cho con không có mẹ hay không có cha"

Trước những ý kiến từ dân mạng, Lộc Fuho đã phải làm clip đính chính giữa đêm.

Mới đây, thông tin vợ chồng Lộc Fuho - Kim Thuỷ ly hôn đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Sau khi biết đó chỉ là trò đùa của bà xã Lộc Fuho, nhiều người thở phào nhưng cũng có ý kiến cho rằng lôi việc ly hôn ra để troll là hoàn toàn không nên.

Lộc Fuho đăng clip giữa đêm, lên tiếng về tin đồn ly hôn: Thầy không bao giờ để cho con không có mẹ hay không có cha-1

Vợ chồng Lộc Fuho

Ngay sau khi vụ việc trở nên ồn ào, Lộc Fuho đã phải làm clip giải thích ngay giữa đêm. Theo đó, hiện tượng mạng này nhấn mạnh video của vợ mình chỉ là troll và đã làm từ 5 - 6 tháng trước. Ngoài ra anh cũng khẳng định 2 vợ chồng đang rất yên ổn và cũng không bao giờ để con mình rơi vào tình cảnh không có mẹ hay không có cha.

Nguyên văn chia sẻ của Lộc Fuho:

"Cái video đó là vợ thầy troll thầy, lúc làm cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ biết là troll vậy thôi. Còn thực ra cái video đó trên YouTube cách đây 5 - 6 tháng rồi các em ơi! Các em cứ cắt ghép ra rồi làm ảnh hưởng đến thầy. Thầy mệt quá!

Có nhiều em không xem hết video gì hết rồi nói thầy này kia. Hai vợ chồng thầy đang rất yên ổn. Có con mà, sau này nó lớn lên còn có cha mẹ nữa các em ơi! Thầy không bao giờ để cho con thầy không có mẹ hay không có cha".

Lộc Fuho đăng clip giữa đêm, lên tiếng về tin đồn ly hôn: Thầy không bao giờ để cho con không có mẹ hay không có cha-2

Lộc Fuho làm clip giải thích chuyện ly hôn

Lộc Fuho đăng clip giữa đêm, lên tiếng về tin đồn ly hôn: Thầy không bao giờ để cho con không có mẹ hay không có cha-3

Vợ chồng Lộc Fuho - Kim Thuỷ hiện tại

Phía dưới đoạn clip, netizen cũng bày tỏ cảm thông cho Lộc Fuho và rủ nhau chia sẻ để nhiều người biết sự thật hơn.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loc-fuho-dang-clip-giua-dem-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-thay-khong-bao-gio-de-cho-con-khong-co-me-hay-khong-co-cha-162211009090408722.htm

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.