Xây chuồng bò theo phong cách "villa" Lộc Fuho gây bão mạng

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng Lộc Fuho gây bất ngờ khi công khai dự án xây chuồng bò theo phong cách "villa".

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-1
Lộc Fuho là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam bằng những bình luận hài hước khắp Facebook và những livestream dạy phụ hồ hút hàng trăm nghìn người xem trên MXH.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-2

Bên cạnh công việc là một Youtuber chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, Lộc Fuho vẫn duy trì công việc xây dựng của mình.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-3

Đầu năm 2023, Lộc Fuho tiết lộ anh đã mở một công ty xây dựng riêng và lên chức giám đốc ở tuổi U30.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-4Từng có cuộc sống nghèo khổ, thành tựu hiện tại của Lộc Fuho khiến không ít người ngưỡng mộ. Anh chia sẻ trụ sở công ty đặt tại Phú Cát (Bình Định) cũng là quê vợ của mình.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-5

Đáng chú ý trong lần xuất hiện mới đây, Lộc Fuho khoe ảnh chụp bên cạnh một công trình mới do mình đảm nhận.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-6

Bức ảnh sẽ chẳng có gì ấn tượng nếu dân tình không để ý đến dòng chữ ghi tên công trình là "Chuồng bò Vila" và người chủ đầu tư là "Bà Bảy".

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-7

Theo Lộc Fuho, đây là công trình đầu tay mà anh đảm nhận kể từ sau khi tuyên bố lên chức giám đốc công ty xây dựng.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-8

Lo ngại làm dấy lên những hiểu lầm không đáng có về cái tên đặc biệt này, Lộc Fuho còn nhắc khéo bên dưới phần bình luận: "Thầy không đụng chạm đến ai nhé các em, đừng có nhắc tên hắn vào trang của thầy, công ty thầy còn nhận xây chuồng heo nữa".

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-9

Tuy nhiên, lời "rào" trước của Lộc Fuho lại phản tác dụng khi bên dưới xuất hiện rất nhiều bình luận đề cập đến một Tiktoker nổi tiếng cũng có từ "Vila" trong tên là "Đạt Villa".

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-10

Một số bình luận đáng chú ý như "Chuồng bò mà cũng làm vila nữa nghe đẳng cấp quá thầy ơi", "Chuồng bò Vila cùng họ với Đạt Villa hả ?", "Chuồng bò vila mới chịu", "Gia đình Vila đã có thêm thành viên mới"...

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-11Được biết, Lộc Fuho từng có màn "khẩu chiến" với Đạt Villa. Nguyên nhân xuất phát từ những lời "cà khịa" trên mạng dẫn đến những tranh cãi đáng tiếc.

Xây chuồng bò theo phong cách villa Lộc Fuho gây bão mạng-12

Thậm chí, Đạt Villa từng tiết lộ sẽ đến nhà Lộc Fuho để "hỏi rõ trắng đen". Trước đó, cả hai người từng theo dõi nhau trên mạng xã hội, tuy nhiên, sau lùm xùm năm trước thì hiện tại đã hủy kết bạn.

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/xay-chuong-bo-theo-phong-cach-villa-loc-fuho-gay-bao-mang-1823619.html#p-12

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.