Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước

Khẳng định bản thân đẹp trai hiếm ai sánh bằng, Lộc Fuho còn hé lộ tài sản khủng.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung các video xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc Fuho hiện sở hữu trang Facebook hơn 1 triệu người theo dõi, kênh YouTube 1,6 triệu đăng ký và TikTok cả triệu lượt follow.

   Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-1

Vốn là bản tính lầy lội nên không ít lần ông bố một con còn tự nhận bản thân đẹp trai hơn Sơn Tùng M-TP hay bản sao của tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho.

“Kể từ hôm nay, kể từ giây phút này, xin mọi người hãy gọi tôi là Lee Min Ho – Lộc Fuho“, một trong những tuyên bố gây chú ý trước đó của hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa.

Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-2Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-3


Và mới nhất trên kênh TikTok cá nhân, anh một lần nữa khiến dân mạng bật cười với độ vừa lầy vừa "nhây" của bản thân.

“Làm phụ hồ vất vả lắm, nếu không đẹp trai như thầy thì không có cô gái nào theo đâu”, vừa dứt lời nói trong clip, Lộc Fuho tiếp tục làm công việc hàng ngày là bê vác xi măng.

 

Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-4Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-5

Tiếp đó, anh lại chỉ các "học trò" chuyện đẹp trai chỉ trong chớp mắt bằng cách thay quần áo, lên đồ bảnh bao.

2 hình ảnh đối lập thể hiện 2 khí chất hoàn toàn khác nhau của nam Youtuber lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ thích thú và khẳng định "thầy Lộc đẹp trai số 2 thì làm gì còn ai dám nhận số 1".

Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-6Lộc Fuho hé lộ tài sản khủng, nhìn vào nhiều người ước-7


Ngoài ra, dân mạng cũng bày tỏ xuýt xoa về chiếc xe đắt tiền thuộc sở hữu của 9X. Xế hộp được tậu cách đây vài tháng có giá hơn 700 triệu.

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là thành quả, ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Căn nhà với gam màu chủ đạo là màu trắng, được trang bị cơ bản gồm tủ lạnh, tủ quần áo, giường và góc làm việc của Lộc Fuho.

Về thu nhập từ mạng xã hội, có nhiều lời đồn anh kiếm được khoảng 400 triệu/tháng. Tuy nhiên, Lộc Fuho phủ nhận điều này. Trong một lần chia sẻ cùng mọi người, anh từng cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loc-fuho-he-lo-tai-san-khung-nhin-chi-biet-uoc-n-319794.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.