Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2

"Làm hòa rồi nhé các em", Lộc Fuho hào hứng khoe.

Thời gian qua, Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy là 2 cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nam Youtuber bị nói là người sống vô tâm, vô trách nhiệm, không quan tâm đến cảm xúc, cảm nhận của vợ.

Về phía "thầy giáo" Lộc, đúng ngày 20/10, khi anh đi công tác miền Bắc đã đăng ảnh chụp cũng một người phụ nữ mà quên luôn việc gửi tin nhắn chúc mừng vợ khiến Kim Thủy càng ấm ức hơn.

Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-1

“Bởi vô tâm đánh mất đi hạnh phúc và gia đình. Còn ai nghĩ giàu hay Thủy may mắn lấy được Lộc thì nhào vô chứ khổ tâm lắm rồi. Ai vô lo giúp phía Lộc cái và phụ Lộc với chứ Thủy chấp nhận ra đi tay trắng mà không cần của cải của Lộc đâu.

Tưởng nhiều sung sướng vào lãnh hộ, còn nổi tiếng ăn được và ăn giùm chứ áp lực lắm. Vào cuộc ở chung mới hiểu, sống đi rồi biết. Tôi mà ngồi không làm để ăn cũng không dễ lấy tiền người khác tiêu đâu ạ”, Kim Thủy gay gắt khi thấy chồng vô tâm chụp hình cùng người khác.

Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-2
Khoảnh khắc Lộc Fuho làm lành cùng chị nhà.

Và để tránh sự việc đi quá xa nên ngay khi kết thúc chuyến đi một số tỉnh miền Bắc, anh đã tìm gặp vợ để làm lành.

Mới nhất trên trang cá nhân, nam Youtuber khoe khoảnh khắc đưa "nóc nhà" đi ăn kèm theo dòng trạng thái: "Làm hòa rồi nhé các em".

Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-3Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-4Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-5

Trong hình, anh ăn diện bảnh bao, đang ngồi bóc hải sản cho vợ như để chuộc lỗi. Chị Kim Thủy ngồi cạnh, thỉnh thoảng lại nở nụ cười hạnh phúc, nhìn về phía chồng.

Vừa ăn, họ vừa trò chuyện cực vui vẻ, như chưa từng có chuyện giận dỗi trước đó. Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người vào góp ý nam Youtuber cần khéo hơn nữa để tránh việc bị vợ giận như những ngày qua.

Lộc Fuho khoe làm lành với vợ, cách chuộc lỗi có 1- 0 - 2-6

Trước đó, chia sẻ trên tờ Arttimes, nam Youtuber khẳng định mình không ngoại tình và bà xã hay ghen nên mới xảy ra chuyện như vậy.

Ban đầu chỉ là chụp ảnh đơn thuần cho vui thôi nhưng không ngờ dân mạng lại chế ảnh khiến vợ anh càng nổi nóng hơn. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loc-fuho-khoe-anh-lam-lanh-voi-vo-n-325485.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.