Lộc Fuho thông báo 'lên chức' lần 2 sau khi mở công ty riêng

Chia sẻ của nam YouTuber nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Mới đây, Lộc Fuho vui mừng thông báo bà xã đang mang thai lần hai. Trong ảnh, nam YouTuber quê Khánh Hòa không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt, bàn tay âu yếm che bụng Kim Thủy. Cặp đôi cùng có phút giây thư giãn bên hồ bơi.

Lộc Fuho thông báo lên chức lần 2 sau khi mở công ty riêng-1
Lộc Fuho và vợ sắp đón con thứ hai


So với nước da đen nhẻm vì nắng mưa của chồng, bà xã Lộc Fuho nổi bật với làn da trắng nõn nà. Tuy nhiên, tài chụp hình của chàng trai 9X lại không được lòng vợ. Cô than thở: “Ba Lộc chụp mẹ ngồi vậy nhìn bự quá, ai cũng bảo mập hết. Chán quá”.

Khoảnh khắc thân mật của hai vợ chồng cùng thành viên sắp chào đời trong gia đình khiến người xem bày tỏ sự thích thú. “Chúc mừng hai em”, “Thế là giám đốc ba sắp có giám đốc con rồi”, “Vợ chồng Lộc luôn hạnh phúc như vậy nha”... là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, cũng có người chú ý đến hàm răng bị mẻ của nam YouTuber và khuyên anh nên đi làm lại cho đẹp hơn. Đối với vấn đề này, anh từng chia sẻ với chúng tôi trong một cuộc phỏng vấn: “Ai cũng biết là tôi bị răng hô: Hàm trên lệch ra ngoài, hàm dưới thụt vô trong. Có nhiều bên liên hệ, muốn tài trợ làm lại răng cho tôi miễn phí, nhưng tôi không thích cũng không muốn. Dù nói thật là răng của tôi rất yếu, mỗi lần uống nước đá sẽ thấy răng tê buốt. Nói chung, tôi không muốn sửa gì trên người hết. Ai chê xấu thì kệ người ta”.

Lộc Fuho thông báo lên chức lần 2 sau khi mở công ty riêng-2Lộc Fuho thông báo lên chức lần 2 sau khi mở công ty riêng-3

Tổ ấm của Lộc Fuho

Lộc Fuho thông báo lên chức lần 2 sau khi mở công ty riêng-4Kim Thủy tập gym nâng cao sức khỏe ở lần mang thai thứ hai


Trước đó, khi lần đầu được làm ba, Lộc Fuho phụ vợ chăm sóc con, làm những công việc lặt vặt trong gia đình, dọn dẹp nhà cửa để bà xã có thời gian nghỉ ngơi khuây khỏa. Qua những hình ảnh, clip nam YouTuber ôm con, dỗ con ngủ, có thể thấy hiện tượng mạng 9X khéo chăm con không kém vợ.

Kể từ khi làm YouTuber, tình hình kinh tế của Lộc Fuho trở nên khá giả hơn giúp anh trang trải cuộc sống và “thoát nghèo”, xây nhà, mua xe. Chàng trai 9X nhiều lần khẳng định, phía sau thành công của anh chính là bà xã Kim Thủy.

Lộc Fuho và Kim Thủy tổ chức đám cưới vào tháng 3/2021 và có một bé gái đầu lòng. Đầu năm 2023, anh thông báo mở công ty xây dựng, làm giám đốc ở tuổi U30. Qua những clip chia sẻ của hiện tượng mạng, công ty của anh đang đi vào hoạt động ổn định. Hiện tại, hai vợ chồng nam YouTuber đang háo hức chờ đón con thứ hai chào đời.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/loc-fuho-thong-bao-34-len-chuc-34-lan-2-sau-khi-mo-cong-ty-rieng-a610385.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.