Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam

Khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp của Lương Xuân Trường bên con gái nhỏ đã làm “đốn tim” cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường có chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bởi vì từ trước đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 vốn kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm khi chia sẻ về đời tư cá nhân. 

Trong ảnh, Xuân Trường đang bế con gái nhỏ trên tay, song, gương mặt của bé vẫn được anh giữ kín. Được biết, con gái cầu thủ câu lạc bộ HAGL có tên thân mật là Little Daisy, gần 3 tháng tuổi. Cô bé diện bộ trang phục mô phỏng áo thi đấu của HAGL, có in dòng chữ "Daddy" (bố) vô cùng đáng yêu. 

Sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Nhiều cầu thủ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. 

Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-1
Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái.


Như vậy, Xuân Trường đã chính thức gia nhập “team ông ngoại” của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức…

Dưới phần bình luận, Dũng “Tư” trêu chọc đồng đội, không quên “dằn mặt” các con rể tương lai: “Team ông ngoại càng ngày càng vững mạnh rồi ông ơi. Các con rể sau này gặp mấy bố vợ này thì sớm bị hạ gục thôi ông nhỉ”. 

Đàn anh Quế Ngọc Hải cũng tranh thủ “cà khịa” Xuân Trường “trông trưởng thành” và nhận về câu trả lời đầy tự tin của người em: “Trưởng thành từ bé rồi”.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh dành lời khen cho khoảnh khắc ấm áp của Xuân Trường bên con gái thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời “có cánh” đến bé Daisy. 

Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-2Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-3
Team ông ngoại” ở ĐT Việt Nam do Quế Ngọc Hải làm đội trưởng!

Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-4

Nếu dàn cầu thủ gửi lời chúc mừng đến chàng tiền vệ gốc Tuyên Quang thì Nguyễn Tiến Linh lại “tự thương chính mình” bởi hiện tại anh chàng vẫn đang cô đơn lẻ bóng và tự hỏi: “Biết chừng nào người trong hình là Tiến Linh nhỉ?”. Thấy vậy, Xuân Trường không những không an ủi mà còn trêu chọc đàn em: “Là người bế hay người được bế?”. 

Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-5
So với các đồng đội, Tiến Linh vẫn cô đơn lẻ bóng.


Lương Xuân Trường (sinh năm 1995, quê ở Tuyên Quang) hiện đang hoạt động cho CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, anh còn là CEO của một trung tâm điều trị chấn thương thể thao ở Hà Nội. Sau gần 1 năm từ ngày cưới, ngày 21/5 vừa qua, Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang chính thức đón con đầu lòng.

Lương Xuân Trường lần đầu khoe con gái, chính thức gia nhập ‘team ông ngoại’ của ĐT Việt Nam-6
Lương Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang.

 

Theo infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/luong-xuan-truong-lan-dau-khoe-con-gai-chinh-thuc-gia-nhap-team-ong-ngoai-cua-dt-viet-nam-417817.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.