Mặc dù Phillip Nguyễn đã đi công tác trở về nhưng Linh Rin vẫn phải "xa" vì một lý do

Linh Rin phấn kích đón người yêu công tác từ Mỹ trở về.

Cặp đôi thiếu gia điển trai Phillip Nguyễn và cô nàng hot girl Linh Rin luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm và xuất hiện cùng nhau. Phillip Nguyễn còn rất tinh tế và chiều chuộng người yêu khiến dân tình phải ganh tỵ. 

Mới đây, Phillip Nguyễn vừa hoàn thành chuyến đi công tác tại Mỹ và được về nhà sau thời gian cách ly theo dõi. 

Mặc dù Phillip Nguyễn đã đi công tác trở về nhưng Linh Rin vẫn phải xa vì một lý do-1

 

Ngay sau đó, cô nàng Linh Rin cũng cập nhật trên Instagram để bày tỏ sự phấn khích  khi đón bạn trai dù thời gian xa cách không quá dài. Tuy nhiên, vì Phillip Nguyễn trở về từ nước ngoài nên cô nàng dù nhớ nhung vẫn quyết tâm tuân thủ đúng quy định 5K với bạn trai.

Mặc dù Phillip Nguyễn đã đi công tác trở về nhưng Linh Rin vẫn phải xa vì một lý do-2

Trước đó, Phillip Nguyễn luôn được khen ngợi vì chăm chỉ thể hiện tình cảm và chăm sóc người yêu rất tuyệt vời. Linh Rin không ngại công khai được bạn trai chiều chuộng, yêu thương. Đi nghỉ dưỡng ở resort cao cấp, những món quà hàng hiệu đắt tiền bạn trai dành tặng như đồng hồ Rolex. Cả hai khiến đông đảo bạn bè và người thân mong đợi sớm có ngày vui trọng đại trong tương lai.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-du-phillip-nguyen-da-di-cong-tac-tro-ve-nhung-linh-rin-van-phai-xa-vi-mot-ly-do-162210510095538039.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.