Mặc lùm xùm văng tục trên truyền hình, 'hot boy trà sữa' Tấn Lợi tung ảnh cưới lung linh

"Bỏ mặc" bình luận trái chiều về chiến thắng chưa thuyết phục của mình tại chương trình "Thách thức danh hài", "hot boy trà sữa" Tấn Lợi bất ngờ tung ảnh cưới đẹp lung linh.

"Bỏ mặc" bình luận trái chiều về chiến thắng chưa thuyết phục của mình tại chương trình "Thách thức danh hài", "hot boy trà sữa" Tấn Lợi bất ngờ tung ảnh cưới đẹp lung linh.

Sau chiến thắng chung cuộc và giành 150 triệu đồng tại Thách thức danh hài mùa 3 với câu văng tục vòng cuối cùng, “hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi trở thành tâm điểm của dư luận. MC Trấn Thành cũng bị khán giả chỉ trích vì anh cười khá "dễ dãi", trong khi Trường Giang được đánh giá là kỹ tính ở phần thi của Lê Tấn Lợi.


Nụ cười gây tranh cãi của Trấn Thành tại đêm gala "Thách thức danh hài"

Bỏ qua những lùm xùm, mới đây trên trang cá nhân, Quán quân Thách thức danh hài Lê Tấn Lợi - đã đăng ảnh cưới đẹp lung linh. Bộ ảnh cưới của "Hot boy trà sữa" và vợ tương lại Thu Tần chụp tại Đà Nẵng. Sau khi tổ chức đám hỏi năm 2016, cả 2 dọn về ở chung nhà để tiện cho việc bán trà sữa.

Trước đó, anh chàng Tấn Lợi từng chia sẻ, mục đích tham gia chương trình Thách thức danh hài là để kiếm tiền cưới vợ. Sau khi nổi tiếng, quán trà sữa của anh kinh doanh tốt hơn khi có khá nhiều người tò mò tìm đến.

Lê Tấn Lợi và bà xã Thu Tần sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới.

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi Lê Tấn Lợi và Thu Tần:


Cặp đôi thực hiện bộ ảnh tại Đà Nẵng.


Ngoài ra, cặp đôi cũng lựa chọn Hội An (Quảng Nam) là địa điểm chụp trong bộ ảnh cưới


Ảnh cưới tuyệt đẹp của "hotboy trà sữa".

Theo VietNamNet

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa

Tấn Lợi

hot boy trà sữa Tấn Lợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.