Mách chị em những món quà “độc” Valentine, đảm bảo chồng nào cũng mê

Khi đã là vợ chồng, những món quà tặng không chỉ đơn thuần là lãng mạn, ngọt ngào mà còn cần phải thiết thực.

Khi đã là vợ chồng, những món quà tặng không chỉ đơn thuần là lãng mạn, ngọt ngào mà còn cần phải thiết thực.

Nếu bạn đang “đau đầu” về việc lựa chọn món quà gì để tặng chồng trong dịp Valentine 14/2 sắp tới, dưới đây là những gợi ý hoàn hảo bạn không nên bỏ lỡ.

Những món quà này không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là cả sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của bạn dành cho chồng. Đây chắc chắn là những món quà cần thiết và hữu dụng mà người chồng nào cũng thích mê:

Đồng hồ sức khỏe cá nhân

Một thiết bị theo dõi sức khỏe như chiếc đồng hồ này là một món quà độc đáo và hữu ích. Nó hợp với tất cả mọi người, từ những người đam mê thể dục, thể thao đến những người ít vận động hơn một chút. Cả hai sẽ cùng nhau lên kế hoạch chăm sóc sức khỏe và cùng thực hiện. Chồng bạn chắc chắn sẽ rất thích món quà ý nghĩa này vì nó vừa thời trang vừa tiện lợi.

mach chi em nhung mon qua “doc” valentine, dam bao chong nao cung me - 1

Một thiết bị theo dõi sức khỏe như chiếc đồng hồ này là một món quà độc đáo và hữu ích (Ảnh minh họa)

Dịch vụ massage đôi hoặc chăm sóc Spa

Nếu như chồng bạn là một người tham công tiếc việc, hãy cân nhắc tới món quà giúp anh ấy có thể thư giãn, cân bằng lại sức khỏe như liệu pháp spa, hoặc massage. Đây là một cách tuyệt vời để giảm áp lực, giúp chồng nghỉ ngơi, thư giãn… Bạn có thể mua gói chăm sóc đôi để cùng nhau đi trải nghiệm dịch vụ. Chồng bạn sẽ rất cảm kích về điều này.

mach chi em nhung mon qua “doc” valentine, dam bao chong nao cung me - 2

Bạn có thể mua gói chăm sóc đôi để cùng nhau trải nghiệm dịch vụ. Chồng bạn sẽ rất cảm kích về điều này. (Ảnh minh họa)

Massage đôi hoặc điều trị spa: Nếu bạn tình của bạn là một người tham công tiếc việc, hãy cân nhắc việc trao đổi liệu pháp spa hoặc massage như một cách tuyệt vời để giúp anh / chị ấy thư giãn. Hãy nhớ để có được một thỏa thuận của cặp vợ chồng!

Gói kiểm tra sức khỏe định kỳ

Nếu bạn muốn chứng minh cho chồng biết bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe của anh ấy, hãy mua tặng chồng gói kiểm tra sức khỏe định kỳ và cùng nhau đi khám. Ngày Valentine cùng nhau đi kiểm tra sức khỏe, sau đó thưởng thức bữa tối bên nhau chắc hẳn là một trải nghiệm khá ấn tượng và khác biệt, quan trọng hơn là nó ý nghĩa.

mach chi em nhung mon qua “doc” valentine, dam bao chong nao cung me - 3

Nếu bạn muốn chứng minh cho chồng biết bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe của anh ấy, hãy mua tặng chồng gói kiểm tra sức khỏe định kỳ và cùng nhau đi khám. (Ảnh minh họa)

Thẻ tập luyện thể dục

Nếu như chồng bạn là một người đam mê thể dục, thích tới các phòng tập để rèn luyện sức khỏe và cơ bắp, bạn có thể mua tặng anh ấy một gói dịch vụ có huấn luyện viên để giúp chồng có những bài tập hiệu quả hơn. Chắc chắn chồng bạn sẽ thích mê món quà này.

mach chi em nhung mon qua “doc” valentine, dam bao chong nao cung me - 4

Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho những ông chồng đam mê thể dục. (Ảnh minh họa)

Một bữa tối lãng mạn

Không còn nghi ngờ gì nữa, nấu ăn, chuẩn bị bữa tối vẫn luôn là một món quà không bao giờ lỗi mỗi và cực kỳ ấn tượng. Hãy chuẩn bị cho người bạn đời của mình những món ăn hấp dẫn nhưng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trong bầu không khí lãng mạn của hai người, cùng thưởng thức với nhau, dưới ánh nến và đồ ăn ngon miệng sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ với chồng bạn.

mach chi em nhung mon qua “doc” valentine, dam bao chong nao cung me - 5

Không còn nghi ngờ gì nữa, nấu ăn, chuẩn bị bữa tối vẫn luôn là một món quà không bao giờ lỗi mỗi và cực kì ấn tượng. (Ảnh minh họa)

Theo Khám phá

tặng quà

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.