Mẫn Tiên phản ứng khi bị hiểu nhầm ủng hộ quay clip nóng khi yêu, tuyên bố nạn nhân không đáng trách

Còn quan điểm của bạn về việc này như thế nào?

Những clip nóng bị rò rỉ và phát tán trên MXH vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của netizen, người người nhà nhà nhao nhao xin link bất chấp hành động này vi phạm pháp luật. Vụ việc của V.T.A.T (SN 1998) - nữ diễn viên từng đóng một phân cảnh trong bộ phim Về Nhà Đi Con cách đây không lâu là ví dụ.

Giữa lúc dân mạng đang bàn tán xôn xao, Mẫn Tiên - hot girl Hà thành triệu followers đã chia sẻ một bài viết của hoạ sĩ trẻ X.Lan liên quan đến việc quay video khi quan hệ tình dục. Dù không nhắc đích danh sự việc nào nhưng việc chia sẻ vào thời điểm này khiến netizen đồng loạt cho rằng cô đang bàn luận về ồn ào clip nóng nói trên.

Mẫn Tiên phản ứng khi bị hiểu nhầm ủng hộ quay clip nóng khi yêu, tuyên bố nạn nhân không đáng trách-1

Mẫn Tiên

Nội dung bài viết cho rằng việc cả 2 tự nguyện đồng ý quay clip khi quan hệ chỉ đơn giản là tin tưởng đối phương và điều này không hề sai. Trong trường hợp rủi ro, chẳng may clip bị lộ ra ngoài thì nạn nhân cũng không đáng trách, người công khai và phát tán mới là người đáng bị lên án.

Sau khi Mẫn Tiên chia sẻ, netizen đã bày tỏ ý kiến với quan điểm này. Một người đã vào tận Q&A của gái xinh và viết: "Mình thấy Tiên share một bài về chuyện quay video khi quan hệ, không ngờ bạn lại ủng hộ. Cạn lời".

Về phần mình, Mẫn Tiên đã đăng story giải thích rõ hơn về quan điểm của mình. Cô nàng cho biết: "Thứ nhất, mình không ủng hộ kiểu 'quay đi, yêu nhau là phải quay'.

Thứ 2, mình ủng hộ quan điểm 'the victim is never to blame. It's never a guilt to have faith in a person' ('Nạn nhân không bao giờ đáng trách. Cũng không bao giờ có lỗi khi tin tưởng một ai đó').

Và mình hoàn toàn tin rằng bạn phải đủ yêu ở và tin tưởng partner của mình ở một mức độ nào đó để muốn lưu giữ lại những kỷ niệm ấy. Cái người cần lên án là người public những hình ảnh đó lên mà chưa có sự đồng ý của người kia thôi.

Đây là đang nói về trường hợp cả 2 cùng tự nguyện nhé. Chứ còn để một bên bị bắt ép hay bị quay trộm thì mình không bao giờ ủng hộ vì nó illegal (vi phạm pháp luật). Đọc kĩ và đừng đánh giá nhầm lẫn".

Mẫn Tiên phản ứng khi bị hiểu nhầm ủng hộ quay clip nóng khi yêu, tuyên bố nạn nhân không đáng trách-2

Story của Mẫn Tiên giải thích rõ hơn về quan điểm của mình

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-tien-phan-ung-khi-bi-hieu-nham-ung-ho-quay-clip-sex-khi-yeu-tuyen-bo-nan-nhan-khong-dang-trach-162213105082157817.htm

Mẫn Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.